85.
Cường bảng trước mười
Tựa hồ hết thảy đều lại lần nữa đi lên quỹ đạo, hồn cẩn rời đi tin tức không biết vì sao bị tản đi ra ngoài, một bộ phận không quen nhìn vãng sinh môn lão sinh liên tiếp mà chạy tới tìm phiền toái, tựa hồ cảm thấy không có hồn cẩn, một cái tân sinh tổ chức hoàn toàn không đáng sợ hãi. Bất quá bọn họ cũng không biết hồn cẩn đã chết, chỉ là đơn thuần cho rằng hồn cẩn về nhà, khả năng sẽ không hồi học viện.
Mà này đó trò khôi hài ở Tiêu Hàm một chưởng đem hai gã năm sao đấu linh đánh thành trọng thương nháy mắt đột nhiên im bặt.
Bởi vì mấy ngày này sự liên tiếp mà vượt qua Tiêu Hàm mong muốn, làm cho nàng trong lòng có chút bực bội, cũng liền không có cho người khác lưu mặt mũi. Mà nàng chiêu thức ấy, tắc trực tiếp trấn trụ toàn bộ nội viện.
Phải biết rằng, liền tính là cửu tinh đấu linh, đều không thể một chưởng trọng thương hai cái năm sao đấu linh.
Bất quá tự nhiên cũng sẽ có người cảm thấy không phục, đặc biệt là những cái đó cường bảng thượng trên bảng có tên nhân vật, bất quá ở cường bảng xếp hạng đệ tam liễu kình thảm bại ở Tiêu Hàm thủ hạ lúc sau, liền không còn có người dám tới khiêu chiến.
Mà Tiêu Hàm cũng bởi vậy thăng đến nội viện cường bảng đệ tam danh.
Sau đó, không có người dám tới tìm vãng sinh môn phiền toái, mà gặp lão sinh quấy rầy các tân sinh tắc lại lần nữa cảm giác được chính mình nhỏ yếu, vì thế càng thêm nỗ lực chăm chỉ mà tu luyện. Có thể tiến vào nội viện người vốn dĩ liền không phải cái gì ngu dốt người, thiên phú đều xưng được với hảo, lại một nỗ lực, kia tu vi có thể nói là tiến triển cực nhanh.
Bất quá này đó đối Tiêu Hàm tới nói đều không quan trọng, nàng hiện tại tương đối quan tâm chính là không lâu lúc sau nội viện đại tái, mà nguyên tác trung ghi lại, đại tái trước mười tên đều có thể ở trưởng lão dẫn dắt hạ tiến vào thiên đốt Luyện Khí tháp chỗ sâu nhất tiến hành nhất hoàn toàn tôi thể, mà ngã xuống tâm viêm bạo động liền ở lúc ấy.
Tiêu Hàm quan tâm tự nhiên không phải tâm hoả rèn luyện, nàng sở quan tâm chỉ là ngã xuống tâm viêm, mà ngã xuống tâm viêm bạo động không thể nghi ngờ là một cái tuyệt hảo cơ hội.
Xoa xoa huyệt Thái Dương, Tiêu Hàm nhìn về phía trên đài đang ở giao thủ học sinh, thở hắt ra, chỉ hy vọng thi đấu có thể sớm một chút kết thúc, như vậy nàng mới có thể đủ sớm một chút bắt được ngã xuống tâm viêm, sớm một chút đi trước trung châu cổ tộc đi tìm Huân Nhi.
Tưởng tượng đến người trong lòng, Tiêu Hàm mặt mày mắt thường có thể thấy được mà nhu hòa rất nhiều, bất quá hiện tại cơ hồ mọi người lực chú ý đều ở thi đấu trên đài, cho nên cũng không ai thấy nàng khó gặp nhu hòa.
Bất quá......
Tiêu Hàm đem thần thức phóng ra, ở đây trong đất quét một vòng, có chút nghi hoặc: "Tiêu viêm cư nhiên không ở?"
【 đối nga. 】 hệ thống lúc này mới phát hiện tiêu viêm không có ở, từ vân lam tông ba năm chi ước sau, nó liền mất đi đối tiêu viêm định vị theo dõi, hơn nữa trong khoảng thời gian này phát sinh sự lại nhiều như vậy, nó đã sớm đem nam chủ này ngoạn ý quên đến không biết cái nào góc xó xỉnh đi. Hiện giờ nghe Tiêu Hàm nhắc tới tới, nó mới phản ứng lại đây, tựa hồ đã lâu đều không có gặp qua tiêu viêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...