105.
Chi viện linh tộc
Từ lúc từ thiên phần Luyện Khí tháp ra tới lúc sau, Tiêu Hàm phát giác chính mình lại nhiều ra tới một cái tân kỹ năng, đó chính là đối thiên địa dị vật cảm ứng. Nếu là trước đây, liền tính là dựa vào hệ thống, nàng muốn sưu tập dị hỏa cũng không phải một việc dễ dàng. Hiện giờ, bằng vào loại này kỳ diệu cảm ứng, nàng cơ hồ là ở quá ngắn thời gian nội sưu tập tới rồi có thể bắt được sở hữu dị hỏa, trừ bỏ đã có chủ dị hỏa, còn lại toàn bộ bị nàng bắt được tay.
Mang theo Tiêu Hàm lấy về tới dị hỏa, Cổ Huân Nhi lập tức đi theo Cổ Nguyên đi trước cổ tộc cấm địa, bắt đầu rồi bế quan.
Cùng Cổ Huân Nhi lại lần nữa phân biệt, Tiêu Hàm bỗng nhiên cảm thấy không thói quen lên.
Xoa xoa giữa mày, Tiêu Hàm đứng lên, hướng Cổ Nguyên thư phòng đi đến, kế tiếp hành động bọn họ không thể ngồi chờ chết, nếu không sẽ có vẻ cực kỳ bị động.
"Ngươi là nói liên minh?" Cổ Nguyên có chút ngoài ý muốn lặp lại một lần.
Tiêu Hàm mặt vô biểu tình gật gật đầu.
Không liên minh có thể làm sao bây giờ? Chờ những cái đó thế lực bị một đám tiêu diệt, sau đó bị luyện làm con rối gia nhập hồn điện? Còn như vậy đi xuống, hồn điện thật liền không người có thể địch.
"Này đảo không phải cái gì việc khó." Cổ Nguyên trầm ngâm một lát, nói, "Dược tộc huỷ diệt cấp trung châu sở hữu thế lực gõ vang lên chuông cảnh báo, tám đại gia tộc chi nhất, nói diệt liền diệt, này hồn điện cường đại cơ hồ làm đến sở hữu thế lực thiên thể phát lạnh. Trừ bỏ bộ phận đã hướng hồn điện quy phục thế lực, đại bộ phận thế lực đều bắt đầu cố ý vô tình hướng tám đại gia tộc đưa ra liên minh việc."
Nói tới đây, Cổ Nguyên nhíu nhíu mày, nói: "Sở dĩ còn không có chính thức kết minh...... Chỉ là bởi vì, này minh chủ chi vị không biết nên do ai tới đảm đương, sách, những cái đó lão gia hỏa, đều đến cái này mấu chốt, còn ở tranh cái không ngừng."
"Minh chủ chi vị......" Tiêu Hàm mím môi, cảm thấy có chút phiền phức.
Sau một lúc lâu lúc sau, nàng ngẩng đầu, nhàn nhạt nói: "Ta hiểu được."
Cổ Nguyên: "??"
Ngươi minh bạch cái gì?
Tiêu Hàm cũng không muốn làm cái gì minh chủ, bởi vì nàng cảm thấy phi thường phiền toái, lãnh đạo một ít xưa nay không quen biết, thậm chí bằng mặt không bằng lòng, các mang ý xấu người cũng không phải nàng suy nghĩ phải làm sự. Nhưng hiện tại đang đứng ở phi thường thời kỳ, nàng cần thiết bảo đảm tuyệt đối thắng lợi.
Vì Huân Nhi.
————
Cơ hội tới phi thường đột nhiên, không quá hai ngày, Cổ Nguyên liền tìm tới nàng.
Hồn điện đánh thượng linh tộc.
Cũng may linh tộc sớm có chuẩn bị, cũng không có bị đánh cái trở tay không kịp, bất quá hồn điện thế công quá mãnh liệt, vòng là chuẩn bị nguyên vẹn linh tộc cũng có chút ăn không tiêu, cho nên sớm liền phát ra cầu viện. Cổ Nguyên yêu cầu tọa trấn cổ tộc, để ngừa hồn điện đánh lén cổ tộc, dĩ vãng loại sự tình này đều là từ Cổ Huân Nhi mang đội, lần này Cổ Huân Nhi bế quan, cho nên Cổ Nguyên liền tìm tới Tiêu Hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...