118.
Kết thúc
"Chết đi!"
Tiêu viêm huyết trì rối tung, sắc mặt dữ tợn đáng sợ, hắn một chân kéo dài qua hư không, trong tay huyết nhận đột nhiên bành trướng, thân hình trực tiếp xuất hiện ở Cổ Huân Nhi trước mặt, huyết nhận hóa thành tia máu, xuyên thủng hư không, ở kia vô số đạo ánh mắt nhìn chăm chú hạ, chém về phía Cổ Huân Nhi!
Cổ Huân Nhi ánh mắt thâm thúy, nàng tay phải vừa lật, phương ấn chậm rãi áp xuống.
"Một ấn —— trấn sơn hà!"
"Oanh!"
Đáng sợ gió lốc tự trên bầu trời điên cuồng thổi quét mà khai, kia liên minh phòng ngự tráo cơ hồ là ở nháy mắt bị xé rách, Tiêu Hàm tay mắt lanh lẹ mà phóng xuất ra lực lượng của chính mình, đem này khủng bố gió lốc che ở liên minh ở ngoài. Hồn tộc bên kia đã có thể không có như vậy đãi ngộ, hồn tộc sở thừa không nhiều lắm tộc nhân đều bị đánh bay ngàn trượng, càng có cực giả cơ hồ là ở nháy mắt bạo thành bột phấn.
"Ha ha ha ha! Lại đến!" Tiêu viêm cười dữ tợn vài tiếng, trong tay huyết nhận lần thứ hai mang theo bàng bạc lực lượng chém về phía Cổ Huân Nhi.
Cổ Huân Nhi hừ lạnh một tiếng, tay phải lần thứ hai ép xuống.
"Nhị ấn —— diệt trời cao!"
So với phía trước cuồng bạo vài lần gió lốc lần thứ hai bùng nổ, mặt đất bắt đầu da bị nẻ, đại khối đại khối đá vụn bị nghiền thành bột mịn, bị cuồng phong cuốn đi.
"Sách ——"
Cổ Huân Nhi áp xuống cuồn cuộn mà thượng khí huyết, nhẹ sách một tiếng, đôi tay đồng thời hung hăng ép xuống, khẽ quát một tiếng.
"Tam ấn —— toái vạn linh!"
Đương này một ấn cùng huyết nhận chạm vào nhau là lúc, hai người đồng thời cả người chấn động, ngay sau đó khủng bố khí lãng nháy mắt bùng nổ, hai người đồng thời bị đánh bay đi ra ngoài.
"Oanh ——"
Đại địa hung hăng mà run rẩy vài cái, tảng lớn lục địa bắt đầu vỡ ra, lộ ra thật lớn mà thật sâu vết rách, hình thành một cái khủng bố vực sâu.
Trên bầu trời, còn có năng lực phi hành người cơ hồ nhanh chóng xuất hiện ở vực sâu chung quanh không trung, ánh mắt vội vàng nhìn về phía kia sương khói tràn ngập phía chân trời, ai đều biết, lúc này đây, là hai người khuynh lực chi chiến, thắng bại cũng sẽ tại đây xuất hiện!
Vô số đạo ánh mắt hội tụ ở dị hỏa quảng trường phía trên, nơi đó, một đạo cả người là huyết chật vật thân ảnh đang ở giãy giụa bò lên thân tới, mọi người tập trung nhìn vào, phát hiện người này lại là tiêu viêm. Bên kia, Cổ Huân Nhi che lại ngực ho khan hai tiếng, chậm rãi đi ra, nàng một thân kim sắc trường bào thoạt nhìn có chút hỗn độn, tựa hồ cũng bị thương, nhưng lại xa không có tiêu viêm như vậy nghiêm trọng.
"Không có khả năng...... Không có khả năng!!" Tiêu viêm khóe mắt muốn nứt ra, hắn khuôn mặt vặn vẹo, tê thanh rống giận, "Chuyện này không có khả năng!! Ta mới là vai chính...... Ta là thiên mệnh chi tử! Ta sao có thể bại bởi ngươi...... Bại bởi ngươi?!! Chuyện này không có khả năng!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Narrativa generale[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...