31-40

4.4K 233 140
                                    

31.

Lần thứ ba lật xe

Này đường đi cực dài, hơn nữa thực hắc, Cổ Huân Nhi cùng thanh lân đều không thể làm được giống Tiêu Hàm như vậy ở trong đêm đen coi vật, cho nên cũng chỉ có thể lấy ra đã sớm chuẩn bị tốt ánh trăng thạch tới chiếu sáng.

Đi vào đen nhánh trong thông đạo, Cổ Huân Nhi liền cảm giác được cả người có chút lạnh, nàng hơi hơi nhăn lại mày, ánh mắt ở chung quanh bóng loáng động bích trung đảo qua, nếu phía trước chính là dị hỏa, kia không đạo lý cái này thông đạo sẽ như vậy lãnh.

Tựa hồ là nhìn ra Cổ Huân Nhi nghi hoặc, Tiêu Hàm thanh âm từ trước mặt truyền tới: "Bởi vì dị hỏa đem này bốn phía hỏa thuộc tính năng lượng đều hấp thu xong rồi."

Cổ Huân Nhi lúc này mới hiểu rõ gật gật đầu.

Ba người cũng không nói gì, cho nên một đường đi tới, trừ bỏ bước chân rất nhỏ sàn sạt thanh ở ngoài, cơ hồ một mảnh yên tĩnh.

Ở đen nhánh mà thâm thúy trong thông đạo tựa hồ cũng không có thời gian khái niệm, ba người cứ như vậy không ngừng đi trước, mà kia thông đạo cũng tựa hồ vĩnh viễn không có cuối giống nhau, trước sau đều nhìn không thấy cuối ánh sáng.

Loại này tình cảnh...... Liền giống như là đang không ngừng mà đối với đại địa trung tâm đi đến.

Bị chính mình ý nghĩ như vậy hoảng sợ, Cổ Huân Nhi lắc lắc đầu, đem những cái đó không thực tế ý tưởng ném ra.

Theo khoảng cách càng ngày càng thâm nhập, nàng bỗng nhiên nhận thấy được bao phủ ở quanh thân lạnh lẽo cảm giác chợt tiêu tán, thay thế chính là một cổ nhàn nhạt nóng cháy.

Theo các nàng thâm nhập, kia độ ấm càng ngày càng cao, nếu không phải trong cơ thể có kim đế đốt thiên viêm, Cổ Huân Nhi cảm thấy chính mình khả năng đều có chút căng không đi xuống.

Thực mau, các nàng liền thấy đường đi cuối.

Đứng ở thông đạo cuối, Cổ Huân Nhi cùng thanh lân nhìn xuất hiện ở trước mắt lửa đỏ thế giới, đầy mặt chấn động.

Thật lớn địa huyệt bên trong, lửa đỏ dung nham ở trong đó chậm rãi chảy xuôi, ngẫu nhiên có thật lớn bọt khí từ dung nham bên trong hiện lên mà đi, bất quá sau một lát, theo một đạo rất nhỏ tiếng vang, phanh một tiếng, bạo liệt mở ra, nóng cháy dung nham từ giữa bạo bắn mà ra, giống như một cái lửa đỏ pháo hoa giống nhau huyến lệ.

"Di?" Thanh lân đột nhiên lộ ra một cái kinh ngạc biểu tình, "Tiên sinh, nơi này giống như có thứ gì? Ta cảm giác được một chút mịt mờ hơi thở."

Tiêu Hàm đạm nhiên gật gật đầu, nàng đã sớm đã tới nơi này, đương nhiên biết nơi này có cái gì: "Một cái đấu linh xà thôi."

Nói xong, nàng chậm rãi hướng tới dung nham đi đến: "Vừa vặn, hôm nay mục tiêu chi nhất."

Liền ở Cổ Huân Nhi cùng thanh lân có chút không rõ nàng ý tứ khi, Tiêu Hàm đột nhiên nâng lên tay, cánh tay thượng màu bạc lôi hình cung hiện ra, theo sau, một cái từ lôi điện tạo thành cự long xuất hiện ở nàng phía sau.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ