119 (END)

2.1K 139 12
                                    

119.

Đại kết cục

Cự kia tràng kinh thiên đại chiến đã qua hai năm, Trung Châu lục tục lần thứ hai phồn hoa lên, đông đảo tông phái thế lực như măng mọc sau mưa toát ra.

Hồn tộc làm chiến tranh đầu sỏ gây tội, tự nhiên là thu được nghiêm trọng trừng phạt, đã trải qua kia tràng đại chiến, hồn tộc cường giả trên cơ bản toàn bộ ngã xuống, chỉ để lại một ít tuổi không lớn tộc nhân. Tiêu Hàm không chút khách khí mà tróc hồn tộc đấu đế huyết mạch, sau đó đưa bọn họ trục xuất trung châu, ngàn năm trong vòng không được phản hồi trung châu. Sở dĩ không có đem hồn tộc đuổi tận giết tuyệt, vẫn là bởi vì mặc kệ như thế nào, hồn cẩn cũng là xuất từ với hồn tộc.

Mà Tiêu gia cũng bởi vì đấu đế huyết mạch mà trở về trung châu, tuy rằng mới vào trung châu định cư, nhưng có Tiêu Hàm quan hệ, bọn họ thế nhưng còn nhảy trọng vào viễn cổ gia tộc hàng ngũ. Bất quá đã trải qua gia tộc biến đổi lớn lúc sau, Tiêu gia con cháu đều không có nguyên bản nóng nảy, mỗi người tiểu tâm cẩn thận sẽ làm người, cũng không có bởi vì thân phận thay đổi mà trở nên như thế nào cuồng ngạo tự đại, tin tưởng chỉ cần lúc sau đệ tử không làm yêu, Tiêu gia hẳn là có thể vĩnh tục vinh quang.

Chiến tranh sau khi kết thúc, Tiêu Hàm giải tán liên minh, tất cả mọi người một lần nữa trở về chính mình sinh hoạt, nên làm cái gì làm cái gì.

Tiêu Hàm hướng Cổ Huân Nhi cầu hôn, hai người ở cổ tộc cử hành long trọng hôn lễ, nhận thức, không quen biết cường giả đều tới tham gia trận này xưa nay chưa từng có long trọng hôn lễ, chứng kiến hai vị bích nhân kết hợp. Mà buổi hôn lễ này cũng bị khẩu khẩu tương truyền, cho đến vĩnh cửu.

————

Xuân đi thu tới, búng tay gian lại là mấy năm.

Hoa tông.

Một vị người mặc màu hồng nhạt quần áo thiếu nữ hơi có chút khẩn trương ngồi ở trong đại sảnh, nhìn cách đó không xa tố bào nữ tử, nhéo quần áo của mình vạt áo.

"Sau này, hoa tông liền giao cho ngươi." Nhìn khẩn trương không được thiếu nữ, ngồi trên thượng đầu Vân Vận đạm cười nói.

Thiếu nữ trên mặt lộ ra khóc hề hề biểu tình: "Tông chủ, ta cảm thấy ta còn không có chuẩn bị tốt, ngài, ngài nếu không lại chờ hai năm?"

Vân Vận tươi cười ôn nhu, lại mang theo chân thật đáng tin hương vị: "Việt nhan, thực lực của ngươi cùng lãnh đạo năng lực ở cùng thế hệ đệ tử trung đều thuộc về thượng đẳng, hơn nữa, ta cho rằng ngươi đã cụ bị trở thành tông chủ thực lực."

Hoa việt nhan khóc không ra nước mắt.

Vân Vận mấy năm gần đây cũng không có lại thu đồ đệ, chỉ là từ hoa tông đệ tử trúng tuyển một cái tư chất phi thường không tồi đệ tử, lập nàng làm thiếu tông chủ, tựa hồ muốn vị này đệ tử kế thừa chính mình y bát.

Lúc trước bị Vân Vận lựa chọn thời điểm, hoa việt nhan còn phi thường kích động, dị thường cao hứng, cảm thấy tông chủ sớm như vậy liền lựa chọn thiếu tông chủ là bởi vì chính mình là thật sự phi thường ưu tú.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ