99.
Huynh trưởng
Hồn điện lao tù cũng không phải là cái gì hảo địa phương, một đường đi xuống tới, đen nhánh lao tù nội tanh hôi phác mũi, Tiêu Hàm thấy không ít người bị giam giữ ở bên trong, đại bộ phận người thương thế nghiêm trọng, lại bởi vì không có được đến kịp thời trị liệu mà miệng vết thương thối rữa, cả người máu tươi đầm đìa, thậm chí có thể thấy ẩn sâu huyết nhục bên trong sâm sâm bạch cốt, đáng sợ đến cực điểm.
Nơi này tựa như địa ngục giống nhau, không hề nhân khí.
Cổ Huân Nhi xem trong lòng phát khẩn, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy loại này cảnh tượng. Nàng cũng không phải cái gì quyển dưỡng khuê các bên trong kiều khí đại tiểu thư, nàng cũng gặp qua tử vong, thậm chí thân thủ giết qua người. Nhưng ở đối mặt này địa ngục giống nhau cảnh tượng khi, nàng vẫn là nhịn không được trong lòng phát run.
Tiêu Hàm đối này không có bất luận cái gì cảm giác, nàng kiến thức quá một ít ma tu địa lao, so này còn muốn diệt sạch nhân tính địa phương.
Đang xem ra Cổ Huân Nhi không khoẻ lúc sau, nàng từ phía sau ôm Cổ Huân Nhi, giơ tay nhẹ nhàng che lại Cổ Huân Nhi đôi mắt, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Đừng nhìn."
Cổ Huân Nhi không có cậy mạnh, gật gật đầu, thuận thế đem đầu vùi ở Tiêu Hàm trong lòng ngực, từ Tiêu Hàm mang theo nàng đi phía trước đi.
Tần thiên nơm nớp lo sợ mà đi tuốt đàng trước mặt, dược trần bị Tiêu Hàm thu vào một khối ngọc thạch bên trong ôn dưỡng linh hồn. Tiêu Hàm đối dược trần ấn tượng còn tính không tồi, cho nên cũng không ngại ra tay giúp một phen.
Đi theo Tần thiên một đường xuống phía dưới đi, thực mau, mấy người liền tới rồi mười hai tầng.
"Nơi này, nơi này chính là thứ mười hai tầng." Tần thiên nuốt một ngụm nước bọt, khái khái mong mong mà nói, "Tổng cộng có 99 cái lao tù, ta cũng không rõ ràng lắm...... Cái kia...... Tiêu công tử bị nhốt ở nơi nào."
Tiêu Hàm nhìn lướt qua yên tĩnh hắc ám đến làm người vô cùng áp lực lao tù, ánh mắt lạnh lùng.
Thấy Tiêu Hàm ánh mắt không ở trên người mình, Tần thiên ở trong lòng thoáng nhẹ nhàng thở ra, bối ở sau lưng tay lặng lẽ kết ấn. Hắn đã từng ngẫu nhiên tập được một loại bí pháp, có thể làm hắn ở nháy mắt xé rách không gian, tiến hành không gian dời đi. Tuy nói sử dụng loại này bí pháp đại giới có chút đại, nhưng so với bỏ mạng, này đó đại giới lại tính cái gì?
Liền ở hắn kết ấn nháy mắt, không gian vặn vẹo lên, Tần thiên còn không có tới kịp cao hứng, bốn phía vặn vẹo không gian bỗng nhiên không hề dấu hiệu mà đọng lại lên.
Máu ở trong nháy mắt liền lạnh, Tần thiên hoảng sợ nhìn về phía Tiêu Hàm, cuối cùng sở thấy, đó là cặp kia không mang theo bất luận cái gì cảm tình màu bạc đôi mắt.
"Ầm —— "
Tần thiên như cũ vẫn duy trì cuối cùng hoảng sợ biểu tình, ầm ầm ngã xuống, ở ngã xuống nháy mắt, hắn thi thể hóa thành tro tàn, tiêu tán ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Ficción General[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...