64

1.8K 158 5
                                    

64.

Đi trước nội viện

Nhìn trước mặt hồng liên nghiệp hỏa, Tiêu Hàm nhẹ nhàng thở ra.

"Hấp thu đi, ta cho ngươi hộ pháp." Nàng nói.

Tuy rằng các nàng quá mấy ngày liền phải đi trước nội viện, nhưng Cổ Huân Nhi đã có hai lần thu phục dị hỏa trải qua, nói vậy lúc này đây, hẳn là sẽ không hoa quá dài thời gian.

"Đây là cái gì dị hỏa?" Cổ Huân Nhi có chút tò mò hỏi, "Cùng thanh liên địa tâm hỏa giống như."

Tiêu Hàm nói: "Đây là dị hỏa bảng xếp hạng thứ tám hồng liên nghiệp hỏa."

Cổ Huân Nhi trong mắt xẹt qua một tia kinh hỉ, nàng hoàn toàn không nghĩ tới, nhà mình sư tỷ cư nhiên lợi hại như vậy, cư nhiên có thể từ Tàng Thư Các như vậy nhiều bảo vật bên trong chuẩn xác tìm được bị phong ấn dị hỏa.

"Cảm ơn sư tỷ." Cổ Huân Nhi hưng phấn mà nói lời cảm tạ.

Tiêu Hàm lại là lắc lắc đầu, nói: "Không cần cùng ta nói tạ, minh bạch sao?"

Cổ Huân Nhi ngoan ngoãn gật gật đầu, đôi mắt xoay chuyển, sau đó thấu đi lên, hôn một cái Tiêu Hàm môi.

Tiêu Hàm giơ tay ấn xuống Cổ Huân Nhi cái ót, gia tăng nụ hôn này.

Sau một lúc lâu, hai người mới tách ra.

Tiêu Hàm liếm liếm môi, có chút tiếc nuối, nếu không phải Cổ Huân Nhi yêu cầu nắm chặt thời gian ở tiến vào nội viện phía trước hấp thu rớt hồng liên nghiệp hỏa, nàng liền có thể hảo hảo mà cùng nhà mình bạn gái ôn tồn một chút.

Tính, về sau có rất nhiều thời gian.

Đã có hai lần hấp thu dị hỏa kinh nghiệm, Cổ Huân Nhi khoanh chân ngồi xuống, ăn vào Huyết Liên đan.

Hít sâu một hơi, Cổ Huân Nhi nhìn trước mặt hồng liên nghiệp hỏa, lại nhìn nhìn vì nàng hộ pháp Tiêu Hàm, mím môi, bắt đầu rồi dị hỏa luyện hóa.

Luyện hóa dị hỏa khi động tĩnh vẫn là rất đại, bất quá cũng may có Tiêu Hàm ở, bị dị hỏa động tĩnh hấp dẫn mà đến người đều bị Tiêu Hàm sở phóng thích khủng bố cao giai đấu tôn uy áp cấp kinh sợ ở.

Bởi vì có rất nhiều lần hấp thu dị hỏa kinh nghiệm, hơn nữa Cổ Huân Nhi hiện giờ thực lực cũng so trước kia hấp thu dị hỏa khi cao, cho nên lần này hấp thu dị hỏa vô kinh vô hiểm, gần dùng hai ngày, liền đem hồng liên nghiệp hỏa hoàn toàn luyện hóa.

Cổ Huân Nhi chậm rãi mở mắt ra, trong mắt, một mạt màu đỏ thẫm quang mang chợt lóe mà qua. Nàng bàn tay trắng nhẹ nâng, trước mặt liền xuất hiện ba loại ngọn lửa.

Kim sắc, màu xanh lá, màu đỏ thẫm.

Tiêu Hàm gật gật đầu, nói: "Không tồi."

Cổ Huân Nhi trên mặt tươi cười thâm vài phần, nàng đứng lên, nhào vào Tiêu Hàm trong lòng ngực: "Cảm ơn sư tỷ."

Tiêu Hàm trở tay ôm lấy Cổ Huân Nhi, sủng nịch nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng cái mũi, nói: "Nói bao nhiêu lần, không cần cùng ta nói tạ."

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ