73.
Hàn Nguyệt
"Tiến tháp!"
Già nua thanh âm lần thứ hai vang lên, chợt kia đất trống phía trên ngồi xếp bằng nhắm mắt mọi người đều là bỗng nhiên mở mắt ra tới, rộng mở đứng dậy, chỉ nghe được phá tiếng gió vang lên, từng đạo bóng người che trời lấp đất đối với tháp môn bạo bắn mà đi.
"Đi thôi, chúng ta cũng đi vào." Hồn cẩn đối với mấy người vẫy vẫy tay, dẫn đầu hóa thành một đạo bạch quang, mang theo tiêu mị hướng về tháp môn phóng đi.
Tiêu Hàm gật gật đầu, cùng Cổ Huân Nhi mấy người cùng nhau đuổi kịp các nàng.
Theo khoảng cách tiếp cận, Tiêu Hàm mới vừa rồi chân chính nhận thấy được này tòa hắc tháp diện tích khổng lồ, này gần chỉ là lộ ra mặt đất một tầng mà thôi, cư nhiên đó là tương đương với một tràng hai ba tầng lầu cao vật kiến trúc, khó có thể tưởng tượng, kia giấu ở dưới nền đất dưới tháp thân, lại là kiểu gì bàng bạc.
Tinh tế đánh giá này tòa ẩn ẩn có vài phần cổ xưa hắc tháp, mấy người phát hiện, này hắc tháp tài liệu không biết là vật gì sở kiến, thế nhưng ẩn ẩn lộ ra một phân dày nặng cùng băng hàn.
"Thật là cổ quái địa phương, trong tháp mặt rõ ràng tràn ngập cháy nhiệt, nhưng lại phải dùng mang hàn khí tài liệu kiến trúc tháp thân, này...... Hảo cổ quái a." Cổ Huân Nhi thanh âm ở bên cạnh vang lên.
"Vì trấn áp một thứ gì đó thôi." Tiêu Hàm nhẹ giọng giải thích nói.
Rốt cuộc, dị hỏa cũng sẽ không cam tâm tình nguyện đãi ở chỗ này, vì nhân loại cung cấp trợ giúp.
Nghe xong lời này, lại liên tưởng đến Tiêu Hàm theo như lời ngã xuống tâm viêm, Cổ Huân Nhi bừng tỉnh đại ngộ, chẳng lẽ, này ngã xuống tâm viêm, thế nhưng là tại đây thiên đốt Luyện Khí tháp dưới?
"Các ngươi chú ý một chút, trong chốc lát tiến vào tháp nội, nhớ rõ vận chuyển đấu khí phòng bị." Đi ở phía trước hồn cẩn bỗng nhiên mở miệng nói, "Tiến vào tháp nội lúc sau, sẽ có một loại vô hình ngọn lửa tiến vào thân thể của ngươi, rèn luyện đấu khí, nhưng là nếu ngươi không có bất luận cái gì phòng bị khiến cho ngọn lửa nhập thể, liền sẽ bị này ngọn lửa từ trong ra ngoài đốt thành tro tẫn."
Nghe vậy, hổ gia hít ngược một hơi khí lạnh, nói: "Như vậy đáng sợ?"
Hồn cẩn đạm cười nói: "Này cũng không có gì đáng sợ, chỉ cần có sở phòng bị, này ngọn lửa liền chỉ có rèn luyện đấu khí hiệu quả."
Cổ Huân Nhi gật gật đầu, cười cười: "Ít nhiều có hồn cẩn học tỷ, bằng không nếu là chúng ta hai mắt một bôi đen mà đi vào, chỉ sợ cũng sẽ thiệt thòi lớn."
Ngô Hạo cũng là gật gật đầu, muộn thanh nói tạ.
Mới vừa vừa tiến vào tháp nội, một cổ nóng rực cảm liền xuất hiện ở mỗi người trong thân thể, này ngọn lửa có chút bá đạo, nếu là không có chút nào phòng bị, khẳng định sẽ bị này ngọn lửa thiêu hủy nội tạng cùng kinh mạch.
"Vô hình vô sắc, mượn tâm mà hiện, không có dấu vết để tìm." Tiêu Hàm khóe môi hơi hơi giơ lên, "Quả thật là ngã xuống tâm viêm."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...