78.
Ly biệt
Một chỗ lược hiện nghiêng bụi cỏ mặt đất, xanh um cỏ xanh giống như màu xanh lục thảm giống nhau, lan tràn đến tầm mắt cuối, ở mặt cỏ phía dưới cách đó không xa, có một đạo cực kỳ rộng mở khe núi, khe núi sâu đậm, nhàn nhạt mây mù lượn lờ ở trong đó. Nhìn qua phảng phất giống như tiên cảnh.
Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi an tĩnh nằm nghiêng ở trên cỏ, nhàn nhạt dương quang bao trùm tại thân thể thượng, có lệnh người buồn ngủ ấm dào dạt cảm giác.
Hai ngày thời gian hơi túng lướt qua, hai ngày này tới, Cổ Huân Nhi thích lôi kéo Tiêu Hàm, hai người đơn độc tiến vào núi sâu, sau đó nằm ở xanh um trên cỏ, cho nhau dựa sát vào nhau phơi ấm dào dạt ánh nắng, nhật tử phong phú mà hạnh phúc.
Nhưng Tiêu Hàm biết, này chẳng qua là chia lìa phía trước ngắn ngủi yên lặng thôi.
Cũng đúng lúc này, Tiêu Hàm bỗng nhiên ánh mắt lẫm lợi lên, nàng cảm giác được rất nhiều hơi thở hướng về các nàng bên này phương hướng đuổi lại đây.
Cổ Huân Nhi cả người cứng đờ, nhấp môi, nhìn về phía phương xa: "Bọn họ tới."
Tiếng nói vừa dứt, rất nhiều phá tiếng gió từ phía chân trời vang lên, cuối cùng, mười mấy thật nhỏ điểm đen xuất hiện ở phương bắc phía chân trời chi biên, này đó điểm đen lộ tuyến cực kỳ minh xác, trực tiếp chạy về phía hai người nơi địa phương.
Theo bén nhọn phá phân thanh càng ngày càng cường liệt, một lát sau, điểm đen nhanh chóng biến đại, cuối cùng, rốt cục là xuất hiện ở tầm mắt có thể thấy được trong phạm vi.
Ánh mắt xuyên thấu qua lá cây khe hở nhìn kia tầm mắt trong vòng mười mấy điểm đen, Tiêu Hàm phát hiện, những cái đó điểm đen đều không phải là là bóng người, mà là mười địa vị cả người đen nhánh, trên đầu trường một cây dài đến thước rất nhiều lớn lên màu bạc một sừng ma thú. Một sừng phía trên che kín kỳ dị hoa văn, thậm chí còn ẩn ẩn gian có phong lôi thanh từ giữa truyền ra. Ma thú phía sau lưng còn chiều dài cực kỳ to rộng bốn cánh, cánh chim chấn động, cuồng phong từ phía chân trời ô khiếu mà xuống, đem rừng rậm đều là ép tới hơi hơi thấp phục một ít.
Ánh mắt từ này đó bốn cánh một sừng thú dời đi, cuối cùng dừng lại ở chúng nó to rộng trên lưng, chỉ thấy đến mỗi một đầu bốn cánh một sừng thú trên lưng, đều là đứng thẳng một bóng người.
Những người này ảnh đều là người mặc một bộ màu tím đen bào phục, mặt vô biểu tình, ánh mắt hơi hơi lóe di gian, giống như sắc bén đao mang giống nhau.
Mười đầu thật lớn bốn cánh một sừng thú chấn động cánh, cuối cùng dừng lại ở khe núi phía trên, từng đạo ánh mắt quét về phía mặt cỏ phía trên đứng thẳng thanh y thiếu nữ.
"Huân Nhi tiểu thư, cuối cùng là tìm được ngươi." Dẫn đầu một đầu bốn cánh một sừng thú chậm rãi rơi chậm lại xuống dưới, này thượng, một vị nam tử hướng về phía Cổ Huân Nhi cười nói.
Vị này nam tử tuổi cũng không tính rất lớn, xem bộ dáng tựa hồ ở 24-25 tả hữu, bộ dáng cực kỳ tuấn dật.
Bất quá, đang xem đến Cổ Huân Nhi bên cạnh Tiêu Hàm khi, người này lộ ra một cái nghi hoặc biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...