97.
Tóc dài đến eo
Ở cổ tộc ở mấy ngày, Tiêu Hàm liền phải nhích người đi trước hồn điện, bốn năm trước hồn điện người đối nàng đại ca nhị ca động thủ, làm cho nàng đại ca tiêu đỉnh rơi xuống không rõ, Tiêu Hàm hoài nghi tiêu đỉnh khẳng định là bị hồn điện bắt đi, đặc biệt là đang nghe nói hồn điện thiếu điện chủ là tiêu viêm lúc sau, cái này ý tưởng liền càng thêm khẳng định.
Bởi vì bất công chính mình, khi còn nhỏ tiêu đỉnh cùng tiêu lệ năm lần bảy lượt mà cùng "Khi dễ" chính mình tiêu viêm đối thượng, làm cho tiêu viêm phá lệ chán ghét này hai cái ca ca. Bất quá lúc ấy tiêu viêm tuy rằng thiên phú lợi hại, nhưng cũng so ra kém so với hắn lớn tuổi không ít các ca ca. Đến sau lại hắn tu vi lên rồi, tiêu đỉnh cùng tiêu lệ lại đi ra ngoài rèn luyện.
Tiêu Hàm không chút nghi ngờ, tâm nhãn tiểu lại dị thường mang thù tiêu viêm khẳng định sẽ không bỏ qua tiêu đỉnh.
Vô luận như thế nào, nàng đều phải đi trước hồn điện tìm tòi đến tột cùng.
Đem chuyện này nói cho Cổ Huân Nhi, Cổ Huân Nhi lúc này mới hậu tri hậu giác mà a một tiếng, nhớ tới một sự kiện.
"Nói lên cái này." Cổ Huân Nhi nói, "Ta đánh gãy tiêu viêm chân."
Tiêu Hàm có chút kinh ngạc, đảo không phải kinh ngạc với Cổ Huân Nhi đánh gãy tiêu viêm chân hành vi, mà là kinh ngạc với, tiêu viêm cư nhiên sẽ xuất hiện ở Cổ Huân Nhi trước mặt.
"Tên kia không biết sao lại thế này, cư nhiên trở thành hồn điện thiếu điện chủ." Cổ Huân Nhi cau mày, nói, "Hồn tộc tộc trưởng hồn đế thiên muốn bắt được đà xá cổ đế ngọc, tiến vào đà xá cổ đế huyệt mộ bắt được căn nguyên đế khí, trở thành đấu đế, sau đó hướng mặt khác bảy đại gia tộc tuyên chiến."
Tiêu Hàm càng thêm kinh ngạc, tuyên chiến? Như vậy trực tiếp?
Nếu nhớ không lầm nói, nguyên tác trung hồn điện lúc ban đầu chỉ là thông qua ly gián, hạ âm tay tới suy yếu tan rã này đó gia tộc, lần này như thế nào trực tiếp tuyên chiến? Dùng một lần đối mặt bảy đại gia tộc, liền tính là đều là viễn cổ gia tộc hồn tộc cũng ăn không tiêu đi?
Cổ Huân Nhi mày nhíu lại: "Ta cũng không biết vì cái gì, hồn tộc bỗng nhiên chi gian thực lực tăng nhiều, hơn nữa bọn họ tựa hồ ở các tộc đều chôn cái đinh, dược tộc thiếu chút nữa liền bị diệt tộc."
Chẳng lẽ là Ngụy Y Linh trong miệng theo như lời cái kia sát? Tiêu Hàm trong mắt xẹt qua một tia trầm tư.
Nếu không, căn bản vô pháp giải thích hồn tộc đột nhiên thực lực tăng nhiều sự.
"Hồn tộc còn ở cổ tộc xếp vào cái đinh, bất quá cũng may đều bị kịp thời nhổ, trong đó một người cư nhiên vẫn là trong tộc trưởng lão." Cổ Huân Nhi nhăn lại cái mũi, thoạt nhìn rất là phản cảm, "Chúng ta cổ tộc tuy rằng cùng dược tộc cũng không tính giao hảo, nhưng môi hở răng lạnh, cho nên cha vẫn là phái một bộ phận cường giả đi trước chi viện dược tộc, mang đội người đó là ta."
Nghe đến đó, Tiêu Hàm liền không sai biệt lắm minh bạch: "Ngươi là ở dược tộc gặp được tiêu viêm?"
Cổ Huân Nhi gật đầu, tựa hồ là nghĩ tới cái gì không quá vui sướng sự, nàng sắc mặt có chút khó coi: "Người kia, vẫn là trước sau như một ghê tởm cùng không thể hiểu được, ở chiến trường đánh với thời điểm nói rất nhiều không thể hiểu được nói, cái gì thiên tuyển chi tử, cái gì ta là hắn thê tử, cái gì sư tỷ ngươi là bệnh gì độc tám...... Bát ca? Tóm lại ta cơ bản không nghe hiểu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...