69.
Nội viện
Ở Cổ Huân Nhi đem bạch sát đội đội trưởng đánh bại lúc sau, còn lại bạch sát đội đội viên liền tự động nhận thua.
Tựa hồ là có chút không thể tin được bọn họ cư nhiên thật sự đánh bại bạch sát đội, các tân sinh sửng sốt nửa ngày, mới vừa rồi hoan hô lên.
Tiêu Hàm hô một hơi, trận này tỷ thí trung nàng cũng không phải hoàn toàn không có xuất lực, nếu không, chỉ bằng này đó đấu sư sơ cấp đại đấu sư tân sinh, lại làm sao vậy có thể đánh thắng được người đều bảy tám tinh đại đấu sư bạch sát đội?
Bạch sát đội đội trưởng trầm mặc mà từ trên mặt đất bò dậy, hắn thật sâu nhìn thoáng qua Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi, thanh âm nặng nề: "Các ngươi, rất mạnh."
Cổ Huân Nhi hơi hơi mỉm cười, nhận lấy bạch sát đội đội trưởng tán thưởng.
"Tiểu gia hỏa nhóm, năm nay này giới hỏa năng săn bắt tái, các ngươi tân sinh thắng."
Cũng đúng lúc này, một đạo sang sảng tiếng cười từ phía sau truyền ra tới, Tiêu Hàm quay đầu nhìn lại, liền thấy một cái quen thuộc trung niên nhân đi ra.
"Tô trưởng lão."
Thấy nam nhân, tất cả mọi người đứng lên, cung kính mà hô một tiếng.
Tô ngàn gật gật đầu, nhìn về phía vẻ mặt đạm mạc Tiêu Hàm, cảm khái một chút, nói: "Thật là không nghĩ tới, ngươi tiểu gia hỏa này cư nhiên tàng đến sâu như vậy, hai mươi tuổi cao giai đấu linh......"
Tiêu Hàm ôm quyền, đạm thanh nói: "May mắn thôi."
Tô ngàn phất phất tay, nói: "Có đôi khi, vận khí tốt cũng là thực lực một loại thể hiện."
Tiêu Hàm cười cười, không nói lời nào.
Liếc phía sau bạch sát đội liếc mắt một cái, tô ngàn đem ánh mắt lần thứ hai quét về phía Tiêu Hàm đám người, nói: "Làm này giới hỏa năng săn bắt tái người thắng, ở đây tân sinh, có thể từng người đạt được hai mươi ngày hỏa năng, mà Tiêu Hàm, tiêu Huân Nhi, hổ gia, Ngô Hạo, tiêu mị năm người, còn lại là thêm vào khen thưởng thanh hỏa tinh tạp, cộng thêm ba mươi ngày hỏa năng."
"Thanh hỏa tinh tạp?"
Nghe thế bốn chữ, bạch sát đội toàn viên đều là kinh ngạc mà ngẩng đầu lên, không dám tin tưởng mà nhìn tô ngàn.
"Thanh hỏa tinh tạp? Đây là thứ gì?"
Trừ bỏ Tiêu Hàm, Cổ Huân Nhi bốn người đều đối cái này cái gọi là thanh hỏa tinh tạp có chút mờ mịt, hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, đều có chút nghi hoặc.
"Ở trong nội viện, hỏa tinh tạp từ thấp đến cao, chia làm hắc, lam, thanh, xích, tím năm loại nhan sắc, các ngươi trong tay màu đen tinh tạp là thấp nhất cấp tinh tạp, có được loại này tinh tạp người chỉ cụ bị ở thiên đốt Luyện Khí tháp đệ nhất nhị tầng tu luyện tư cách. Mà màu lam tinh tạp, còn lại là ba bốn tầng, như thế lệ hành đẩy hạ."
"Muốn thăng cấp tinh tạp, ở trong nội viện yêu cầu giao nộp hỏa năng đổi lấy, nói như vậy, từ màu đen tinh tạp đổi thành màu lam tinh tạp, yêu cầu giao nộp một trăm thiên hỏa năng, mà từ màu lam tinh tạp đổi thành màu xanh lá tinh tạp, còn lại là yêu cầu hai trăm thiên hỏa năng ...... Hiện giờ các ngươi đạt được thanh hỏa tinh tạp khen thưởng, kia đó là tương đương với tiết kiệm 300 thiên hỏa năng, này cũng không phải là một bút số lượng nhỏ." Tô ngàn giải thích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...