107.
Nhặt về tới hài tử
Một mảnh yên tĩnh.
Vô luận là hồn điện quân địch vẫn là linh tộc bên này quân đội bạn, đều lâm vào trầm mặc, cơ hồ ánh mắt mọi người đều đặt ở giữa không trung kia xích bạc ròng bào nữ tử trên người, thật lâu nói không ra lời.
Mới vừa rồi chiến đấu bọn họ xem rõ ràng, không ít người đều ở trong lòng tự hỏi, nếu là chính mình, trực diện mới vừa rồi kia hủy thiên diệt địa nhất chiêu, có không có biện pháp sống sót.
Đáp án hay không.
Hai cái cửu tinh đấu thánh đô không thể từ này khủng bố công kích trung sống sót, không hề năng lực phản kháng, càng đừng nói bọn họ.
Nghĩ đến đây, không ít người nhìn về phía Tiêu Hàm ánh mắt đều thay đổi vị.
Nữ nhân này rốt cuộc là ai? Trước kia như thế nào chưa từng có nghe nói qua như vậy một nhân vật? Xem nàng tựa hồ là cùng cổ gia người cùng nhau tới, chẳng lẽ là cổ tộc mời đến ngoại viện?
Tiêu viêm ánh mắt hơi thâm, biểu tình tối nghĩa, hắn phái ra hai cái cửu tinh đấu thánh, vốn dĩ liền không phải tưởng trực tiếp diệt trừ Tiêu Hàm, chỉ là tưởng tận khả năng thăm dò nàng hiện giờ thực lực...... Không nghĩ tới này kết quả thật đúng là ra ngoài hắn dự kiến.
Thức tỉnh......
Bỗng nhiên, hắn khẽ cười một tiếng, ngước mắt nhìn về phía Tiêu Hàm: "Ngần ấy năm, xem ra ngươi tiến bộ không ít."
Tiêu Hàm không nghĩ cùng hắn vô nghĩa, chỉ là lạnh lùng nhìn hắn. Nếu không phải Ngụy Y Linh cố ý dặn dò quá chính mình không thể động thủ diệt trừ tiêu viêm, chính mình đã sớm làm hắn xuống địa ngục.
"Cũng thế." Tiêu viêm vẫy vẫy tay, khóe môi gợi lên một cái quỷ dị độ cung, "Lúc này đây liền tính các ngươi thắng, bất quá tiếp theo...... A, Tiêu Hàm, ta nhưng thật ra rất muốn biết, ngươi có thể làm được cái gì trình độ."
"Cùng thiên đối nghịch, liền xem ngươi có hay không cái kia năng lực." Tiêu viêm tươi cười thâm hai phân.
"Triệt."
Nguyên bản còn thừa không có mấy con rối giống như thủy triều sôi nổi thối lui, canh giữ ở phía sau hồn điện cường giả cũng nghe lời nói nhích người hướng trái ngược hướng rút lui, đi phía trước đương nhiên cũng không quên đẩy tiêu viêm xe lăn.
Hồn điện người từ trước đến nay hành sự quỷ quyệt, bọn họ cũng không rõ lắm hồn điện người lui lại là lúc có thể hay không thiết hạ mai phục, cho nên không dám tùy tiện đuổi theo, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn hồn điện đoàn người nghênh ngang lui lại.
Thở nhẹ một hơi, Tiêu Hàm liền tan đi một thân uy áp, thu hồi kiếp lôi, xoay người hướng về cổ tộc cường giả phương hướng đi đến.
Nhìn lướt qua ở đây ngây ra như phỗng mọi người, Tiêu Hàm lại như thế nào sẽ không nghĩ tới những người này là bị chính mình sở bày ra ra tới cường đại thực lực sở chấn động ở, bất quá này cũng chính hợp nàng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Ficción General[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...