117.
Chung chiến
Tiêu viêm đem chính mình luyện hóa quá linh hồn hủy diệt căn nguyên, chế thành con rối, mà loại này con rối bởi vì đánh mất căn nguyên, không hề có chuyển thế luân hồi cơ hội. Tiêu Mị đang nghe Cổ Nguyên với liên minh hội nghị nâng lên khởi chuyện này thời điểm liền cảm thấy tàn nhẫn đến cực điểm, càng đừng nói hiện giờ, nàng người yêu thương cũng thành con rối, còn ở nàng trước mặt hóa thành bột mịn, tiêu tán ở không khí bên trong.
Cái này làm cho nàng như thế nào có thể chịu nổi?
"A Cẩn...... A Cẩn......" Từng giọt nước mắt nện ở mặt đất, mang theo tơ máu. Tiêu Mị cả người run rẩy, hơi thở trở nên hỗn loạn lên.
Tiêu Ngọc ở nàng một bên, có chút chân tay luống cuống, nàng đương nhiên là có thể lý giải Tiêu Mị tâm tình, nếu nếu lâm đạo sư ra như vậy sự, nàng cũng khẳng định sẽ cùng Tiêu Mị giống nhau, điên mất.
"Không được luân hồi...... Không được chuyển thế...... Hồn phi phách tán...... Vì cái gì...... Tại sao lại như vậy......" Tiêu Mị chính mình cũng không biết chính mình đang nói cái gì, nàng cả người đều đắm chìm ở thật lớn bi thương bên trong.
Cũng đúng lúc này, một cái thanh lãnh thanh âm bỗng nhiên cắm tiến vào: "Còn không có như vậy không xong."
Nghe thế quen thuộc thanh âm, Tiêu Ngọc ngạc nhiên ngẩng đầu, liền thấy một thân xích bạc ròng bào Tiêu Hàm đứng ở cách đó không xa, những cái đó muốn tới gần con rối đều là ở theo nàng còn có gần mười mét khoảng cách đã bị vô hình lực lượng xé thành mảnh nhỏ.
Tiêu Ngọc sửng sốt một chút, ngay sau đó cuống quít hỏi: "Có ý tứ gì...... Không như vậy không xong, nói cách khác, Hồn Cẩn học tỷ còn có thể cứu chữa?"
Tiêu Hàm liếc liếc mắt một cái lâm vào si ngốc, giống như là không nghe thấy giống nhau Tiêu Mị, gật gật đầu: "Hồn Cẩn ở hồi hồn tộc phía trước, ta đã cho nàng một lọ nhuận hồn đan."
"Nhuận hồn đan?" Tiêu Ngọc nghi hoặc mà lặp lại một lần, nàng còn chưa từng có nghe nói qua loại này đan dược.
"Nhuận hồn đan có thể giữ được linh hồn căn nguyên." Tiêu Hàm không có vô nghĩa, trực tiếp tung ra một cái trọng bàng tạc ' đạn.
Vừa dứt lời, Tiêu Mị liền đột nhiên ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm Tiêu Hàm, sau một lúc lâu, nàng mới môi run rẩy hỏi ra thanh: "Ngươi...... Ngươi nói thật?"
Tiêu Hàm nhàn nhạt gật gật đầu, tiếp tục nói: "Bất quá nàng đã thân chết, linh hồn đã đầu nhập luân hồi, đến nỗi chuyển thế luân hồi đến cái nào thế giới...... Nếu ngươi có tâm, liền nỗ lực đột phá đấu đế, thành đấu đế, liền có thể xé mở không gian, đi hướng các thế giới khác tìm kiếm Hồn Cẩn chuyển thế."
Tiêu Mị ngơ ngác mà nhìn Tiêu Hàm, tựa hồ hoàn toàn không có phản ứng lại đây, sau một lúc lâu lúc sau, nàng trong mắt dần dần có ánh sáng.
Nàng thật mạnh gật gật đầu, lung lay mà đứng lên, khàn khàn thanh âm nói: "Ta hiểu được......"
Tiêu Ngọc chạy nhanh đỡ lấy nàng, thấy nàng muốn tiếp tục chiến đấu, nhịn không được ra tiếng hỏi: "Ngươi còn được không? Muốn hay không nghỉ ngơi một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Beletrie[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...