74.
Ngã xuống tâm viêm
Hồn cẩn mang theo Tiêu Hàm một đường xuống phía dưới, trực tiếp đi tới tầng thứ sáu.
Trên đường trung cũng có nhận thức hồn cẩn học trưởng học tỷ dừng lại cùng nàng chào hỏi, đều thực ngạc nhiên với luôn luôn độc lai độc vãng hồn cẩn thế nhưng mang theo một cái học muội, còn đem cái này xa lạ học muội đưa tới tầng thứ sáu. Sau lại bọn họ sau khi nghe ngóng, mới biết được nguyên lai người này chính là lần này tân sinh đầu, cũng là vãng sinh môn người sáng lập. Ở biết được Tiêu Hàm thất tinh đấu linh thực lực sau, nguyên bản những cái đó muốn cùng Tiêu Hàm nói nói nội viện quy củ, làm nàng không cần quá mức trương dương người đều nhắm lại miệng.
Tiêu Hàm đi theo hồn cẩn phía sau một đường hướng tháp nội tầng thứ sáu cao cấp phòng tu luyện khu vực bước vào, ở trải qua gần vài phút khúc chiết lộ tuyến lúc sau, hai người dừng lại ở một chỗ rất là cũ xưa phòng tu luyện ngoại.
Bởi vì học viện nội cao giai đấu linh học sinh rất ít, cho nên càng đi hạ, người liền càng ít, đặc biệt là tới rồi tầng thứ sáu, tảng lớn tảng lớn phòng tu luyện đều là không, căn bản không cần phải đoạt.
Đẩy cửa ra, hồn cẩn dẫn đầu đi vào, Tiêu Hàm cũng không có do dự, theo sát này thượng.
Hai chân bước vào phòng, bàn chân rơi xuống đất chỗ, nhàn nhạt hàn khí từ đá phiến trung dọc theo bàn chân leo lên mà thượng.
Phòng bên trong, nhàn nhạt nhu hòa ánh đèn vừa không cảm giác chói mắt, lại không cảm thấy tối tăm. Phòng diện tích không lớn, chỉ có thể cất chứa năm người tả hữu. Trung ương chỗ có một khối to dùng đen nhánh nham thạch tích lũy lên rộng mở ngôi cao, ngôi cao cao ước mặt đất hai tấc.
"Trung ương hắc nham ngôi cao, đó là chỗ tu luyện."
Hồn cẩn đi đến hắc thạch đài bên cạnh, cúi người ngón tay trong đó kia bị quy hoạch đến ranh giới rõ ràng tuyến mang, nói: "Mỗi người có cũng đủ tu luyện không gian, ở chỗ này có một chỗ đột ra tới khe lõm, chỉ cần đem chính mình hỏa tinh tạp cắm vào đi, sau đó vận chuyển công pháp, đó là sẽ có cuồn cuộn không ngừng tâm hoả xuất hiện ở trong cơ thể, sau đó, liền có thể dùng này tới rèn luyện đấu khí, cứng cỏi kinh mạch, cốt cách, cùng với tăng lên thực lực."
Nghe vậy, Tiêu Hàm nhìn lướt qua, thấy hắc đài phía trên, bị không biết tên thuốc nhuộm câu họa ra bất đồng tu luyện địa bàn. Hơn nữa, tại đây tu luyện địa bàn thượng, còn có một chỗ một tấc rất cao thạch đài ngắt lời.
"Không cần chậm trễ thời gian." Nói, hồn cẩn chọn một vị trí, khoanh chân ngồi xuống: "Vẫn là bắt đầu tu luyện đi."
Tuy rằng nơi này tâm hoả đối chính mình mà nói không có một chút tác dụng, nhưng Tiêu Hàm vẫn là muốn thử một lần này tâm hoả rèn luyện là loại cái gì cảm giác.
Nghĩ như vậy, nàng cũng tùy tiện chọn một vị trí, khoanh chân ngồi xuống, lấy ra chính mình thanh hỏa tinh tạp, chậm rãi cắm • tiến trước mặt kia khe lõm bên trong. Chỉ nghe được một đạo rất nhỏ răng rắc tiếng vang, nhàn nhạt hào quang liền từ khe lõm bên trong phụt ra mà ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
General Fiction[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...