96.
Linh khí
Đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời lướt qua song cửa sổ chiếu vào phòng trong là lúc, Tiêu Hàm liền tỉnh.
Nàng nhìn khuỷu tay trung ngủ an ổn nữ hài, bạc trong mắt toát ra một chút nhu ý, theo sau, nàng thoáng cúi đầu, nhẹ nhàng ở nữ hài trên trán ấn tiếp theo cái hôn.
Ở nàng môi vừa mới rời đi Cổ Huân Nhi cái trán là lúc, nàng liền nghe thấy Cổ Huân Nhi phát ra một tiếng vô ý nghĩa nỉ non, chậm rãi từ ở cảnh trong mơ chuyển tỉnh mà đến.
Vừa mới mở mắt ra Cổ Huân Nhi tựa hồ còn có chút mơ hồ, nàng theo bản năng mà cọ cọ Tiêu Hàm, thấp giọng nói: "Sư tỷ, chào buổi sáng."
Tiêu Hàm nhẹ nhàng cười, giơ tay cho nàng dịch dịch chăn, nhẹ giọng đáp lại: "Chào buổi sáng."
————
Hiện tại toàn Cổ tộc đều đã biết Cổ đại tiểu thư nhiều cái vị hôn thê, nghe nói vị này tên là Tiêu Hàm vị hôn thê vẫn là qua tộc trưởng kia quan, đại bộ phận ái mộ Cổ Huân Nhi thanh niên nát đầy đất tâm, đương nhiên, còn có một ít không biết sống chết người chạy đến Tiêu Hàm trước mặt khiêu khích, trong tối ngoài sáng đều là cười nhạo Tiêu Hàm chỉ là cái tiểu gia tộc người, căn bản không xứng với Cổ Huân Nhi, sau đó liền sẽ bị Tiêu Hàm một cái tát chụp cái chết khiếp.
Linh tuyền biết những việc này lúc sau, hoàn toàn không có cùng những người này cùng chung kẻ địch, ngược lại muốn cười.
Rốt cuộc, hắn bốn năm trước đã chịu kinh hách, những người này cũng thành lần cảm nhận được.
Sau lại, ở thiên phú chỉ ở sau Cổ Huân Nhi, đã là lục tinh đấu tôn cổ ngàn phong bị Tiêu Hàm một cái tát chụp thành trọng thương lúc sau, loại này trò khôi hài mới hoàn toàn chào bế mạc. Mà đúng lúc này, linh tuyền mới chậm rì rì mà đem Tiêu Hàm cao giai đấu thánh tin tức tản đi ra ngoài, làm tộc nhân không có việc gì không cần đi trêu chọc.
Bị tấu không xuống giường được Cổ tộc đệ tử: Ngươi mẹ nó hiện tại mới nói???
Nghe thấy cái này tin tức Cổ Nguyên cũng hơi có chút vô ngữ, hắn còn đang suy nghĩ Tiêu Hàm muốn như thế nào giải quyết cái này phiền toái đâu, ai biết đối phương cư nhiên như vậy cương, trực tiếp đem tìm phiền toái người toàn bộ lấy cực nhanh tốc độ đánh cái chết khiếp.
Khó trách nàng sẽ trực tiếp dò hỏi chính mình có thể đem người tấu tới trình độ nào, cảm tình đã sớm tính toán vũ lực giải quyết a.
Còn có cái này linh tuyền, nào hư nào hư, đương cái hắc yên quân thống lĩnh thật đúng là mai một hắn, quá hai ngày cho hắn đề một chút chức vị hảo.
Cổ Nguyên ý tưởng Tiêu Hàm là một chút cũng không biết, bất quá liền tính nàng đã biết cũng sẽ không để ý, lúc này Tiêu Hàm chính thủ Cổ Huân Nhi hấp thu ngã xuống tâm viêm cùng hải tâm diễm.
Nếu là trước kia, liền tính Tiêu Hàm lại có tự tin, cũng không dám làm Cổ Huân Nhi dùng một lần hấp thu hai loại bất đồng dị hỏa, đặc biệt là này hai loại dị hỏa còn đều xếp hạng dựa trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Ficción General[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...