72

1.6K 152 1
                                    

72.

Tiến tháp

Vãng sinh môn cứ như vậy thành lập.

Tiêu Hàm lại không có bất luận cái gì khác cảm thụ, cảm giác cùng nàng dĩ vãng độc hành là lúc không có gì khác nhau.

Rốt cuộc, tân sinh trung có một cái cao giai đấu linh tọa trấn, nhất chiêu trấn áp mười sáu cái tám tinh đại đấu sư sự đã sớm tại nội viện truyền đi ra ngoài, những cái đó bởi vì các tân sinh tự hành tổ chức thành đoàn thể, chiêu không đến mới mẻ máu thế lực cũng bởi vậy kiềm chế chính mình bất mãn. Rốt cuộc, cao giai đấu linh, liền tính là tại đây nội viện, cũng là đứng đầu tồn tại. Này cũng liền làm cho, từ vãng sinh môn tổ kiến đến bây giờ, đều còn không có bất luận kẻ nào tới cửa tới tìm phiền toái.

Còn lại sự vật, đều có Cổ Huân Nhi cùng hổ gia, tiêu mị ba người giúp đỡ xử lý, nàng cái này môn chủ, đương thật đúng là không hợp cách.

Vừa nghĩ, nàng một bên nhìn trong tay tinh tạp, suy tư nếu không buổi chiều liền mang theo Cổ Huân Nhi cùng đi Luyện Khí tháp nhìn một cái.

Cũng đúng lúc này, Tiêu Hàm dư quang quét thấy hai bóng người từ cửa đi đến, nàng ngẩng đầu vừa thấy, liền nhìn thấy hồi lâu không có gặp qua hồn cẩn, mà hồn cẩn bên người, đúng là tiêu mị.

Nhìn thấy tiêu mị mang về tới một cái xinh đẹp tiểu tỷ tỷ, hổ gia đôi mắt hơi hơi sáng ngời, ghé vào trên bàn tiếp đón: "Nha, tiêu mị, chỗ nào quải tới xinh đẹp tiểu tỷ tỷ?"

Cổ Huân Nhi hơi có chút bất đắc dĩ nhìn về phía hổ gia, chỉ cảm thấy người này như thế nào trở nên càng ngày càng không đàng hoàng?

Tiêu mị lỗ tai hơi hơi có chút phiếm hồng, nàng cười một chút, giới thiệu đến: "Hướng đại gia giới thiệu một chút, vị này chính là hồn cẩn học tỷ, nội viện lão sinh, hiện giờ là thất tinh đấu linh thực lực."

Nghe vậy, hổ gia sắc mặt hơi đổi, có chút kinh ngạc: "Thất tinh đấu linh?"

Loại này cấp bậc, tại nội viện bên trong, kia chính là có thể bài thượng tiền tam danh.

Tiêu Hàm đem trong tay tinh tạp ném vào hệ thống không gian, ngẩng đầu nhìn về phía hồn cẩn, hỏi: "Không biết hồn cẩn học tỷ tới chúng ta vãng sinh môn, là vì chuyện gì?"

Hồn cẩn nhìn Tiêu Hàm, nàng cũng là nghe nói ngày đó việc, trước mắt vị này thanh thanh lãnh lãnh học muội lấy bản thân chi lực trấn áp mười sáu danh tám tinh đại đấu sư nội viện lão sinh, chỉ nhất chiêu liền làm đến bọn họ không hề đánh trả chi lực, bực này quyết đoán, thực sự làm nhân tâm kinh.

"Là cái dạng này." Hồn cẩn thân thiện cười một chút, nói: "Ta muốn gia nhập vãng sinh môn."

Nghe vậy, một bên hổ gia cùng Ngô Hạo đều nhịn không được mở to hai mắt nhìn, tựa hồ là không thể tin được chính mình nghe được cái gì.

Tình huống như thế nào? Một cái thất tinh đấu linh học tỷ cư nhiên muốn gia nhập bọn họ lúc này mới thành lập không đến hai ngày tân sinh ôm đoàn thế lực?

Tiêu Hàm nhướng mày, tựa hồ cũng không nghĩ tới hồn cẩn hôm nay tới cư nhiên là bởi vì chuyện này, nàng nhưng thật ra không cảm thấy hồn cẩn muốn gia nhập các nàng vãng sinh môn là một kiện ngoài dự đoán sự, rốt cuộc, người này tâm duyệt nữ hài, chính là các nàng vãng sinh môn đại ca chi nhất đâu.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ