108

1.2K 116 1
                                    

108.

Tiểu hồ ly

Tiêu Hàm......?

Cổ Huân Nhi ngơ ngác mà nhìn Tiêu Vân Khê trong lòng ngực ôm em bé, ngơ ngẩn không phục hồi tinh thần lại.

Đây là sư tỷ khi còn nhỏ? Chính là...... Sư tỷ không phải Tiêu gia tứ tiểu thư sao? Sao có thể là một cái bị người vứt bỏ lại bị người nhặt được cô nhi?

Suy nghĩ dần dần phiêu xa, Cổ Huân Nhi ngạc nhiên phát hiện trước mắt thế giới trở nên mơ hồ lên, giống như là mông một tầng hơi nước giống nhau, nàng theo bản năng hướng về Tiêu Vân Khê phương hướng vươn tay, lại tại hạ một giây cảm giác được quen thuộc không trọng cảm.

Thế giới trở nên phá thành mảnh nhỏ, lộ ra thuần trắng sắc nội bộ, Cổ Huân Nhi trước mắt tối sầm, liền mất đi ý thức.

————

Ý thức dần dần khôi phục, Cổ Huân Nhi chậm rãi mở to mắt, ấn đập vào mắt trung chính là một mảnh xanh biếc lùm cây, cùng với hai cái thoạt nhìn mười bốn lăm tuổi thiếu niên, nhưng không biết vì sao, ở Cổ Huân Nhi trong mắt, này hai cái mặt mày thanh tú thiếu niên lại như là người khổng lồ giống nhau, trên cao nhìn xuống nhìn nàng.

Cổ Huân Nhi hoảng sợ, theo bản năng muốn lui ra phía sau, lại ở mại chân nháy mắt cảm giác được một cổ đau nhức từ trên đùi truyền đến.

Từ từ, cái này chân......

Cổ Huân Nhi cứng đờ mà cúi đầu, thấy chính là một đôi lông xù xù móng vuốt nhỏ.

"?????"

"Từ từ, đây là có chuyện gì?" Cổ Huân Nhi tâm hoảng ý loạn mà lầm bầm lầu bầu, nhưng phát ra thanh âm lại như là nào đó khuyển khoa động vật ấu tể anh anh thanh.

Thấy Cổ Huân Nhi động tác, trong đó một thiếu niên hưng phấn đối một cái khác thiếu niên nói: "Vệ sư huynh, tiểu gia hỏa này tỉnh."

Bị gọi vì vệ sư huynh thiếu niên gật gật đầu, thật cẩn thận vươn tay, muốn đi sờ Cổ Huân Nhi, lại bị nàng cảnh giác né tránh.

Có chút tiếc nuối thu hồi tay, vệ họ thiếu niên hơi hơi nhíu mày, nói: "Nàng không cho chúng ta chạm vào, chính là nàng chân sau thương quá nghiêm trọng, nàng như vậy, chúng ta không có biện pháp giúp nàng chữa thương."

Thiếu niên nhẹ a một tiếng, thoạt nhìn có chút sốt ruột: "Chúng ta đây làm sao bây giờ a? Nếu là không giúp nàng chữa thương, chúng ta Kỳ Sơn bốn phía nơi nơi đều là linh thú, này tiểu hồ ly nếu là liền như vậy rời đi, chỉ sợ cũng sống không được bao lâu đi?"

Hồ ly? Kỳ Sơn? Cổ Huân Nhi run run lỗ tai, trong lòng nghi hoặc, chẳng lẽ nàng thật sự biến thành một con hồ ly? Hơn nữa nghe hai người nói, nơi này hẳn là vẫn là Kỳ Sơn?

Liền ở hai người một hồ hai mặt nhìn nhau, hết đường xoay xở khi, một cái non nớt thanh âm từ các thiếu niên phía sau truyền đến: "Các ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Nghe thế rõ ràng non nớt lại ra vẻ nghiêm túc giọng nữ, hai cái thiếu niên chạy nhanh bò lên thân, đối với phía sau người chắp tay hành lễ: "Đại sư tỷ."

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ