84

1.3K 137 8
                                    

84.

Nói dối

Hồn cẩn hồn bia, nát.

Đương tiêu mị thấy kia vỡ thành tra hồn bia là lúc, cả người đều cứng đờ ở tại chỗ.

Thật lâu sau, nàng mới run run rẩy rẩy mà vươn tay, muốn đụng vào mảnh nhỏ, lại ngừng ở giữa không trung, tựa hồ muốn đụng vào, rồi lại không dám.

Không có khả năng...... Sao có thể......

Hồn cẩn sao có thể sẽ chết?

Nàng bất quá là về nhà đi, lại sao có thể sẽ xảy ra chuyện?

Tiêu mị không chịu khống chế lui về phía sau hai bước, giống người điên giống nhau phe phẩy đầu, không thể tiếp thu cái này tin tức.

"Chuyện này không có khả năng......"

Đôi mắt hơi hơi đỏ lên, tiêu mị cả người như là si ngốc giống nhau, vẫn luôn lẩm bẩm tự nói một câu, trong cơ thể đấu khí cũng ở chủ nhân cảm xúc mất khống chế dưới, bắt đầu trở nên cuồng táo.

Trong cơ thể đấu khí trở nên hỗn loạn, tiêu mị chợt phun ra một búng máu, trước mắt tối sầm, cả người ngã xuống trên mặt đất.

Ngồi xếp bằng ở trong phòng tu luyện Tiêu Hàm bỗng nhiên cảm giác được một cổ dị thường đấu khí dao động từ cách vách phòng phát ra mà ra, nàng bỗng nhiên mở mắt ra, giây tiếp theo liền xuất hiện ở ngoài cửa.

Loại này dao động phi thường không bình thường, Tiêu Hàm cơ hồ là nháy mắt liền đã biết đã xảy ra cái gì.

Tẩu hỏa nhập ma.

Nàng cũng không kịp gõ cửa, trực tiếp một chân đá văng tiêu mị cửa phòng, liếc mắt một cái liền thấy ngã xuống đất phương tiêu mị.

"Sao lại thế này?"

Tiêu Hàm cau mày, tiến lên đem tiêu mị nâng dậy tới, nàng đem chính mình đấu khí chuyển vào đi, thế tiêu mị chải vuốt bởi vì tẩu hỏa nhập ma mà trở nên hỗn loạn cuồng táo đấu khí.

Như thế nào êm đẹp, đột nhiên liền tẩu hỏa nhập ma?

【 ký chủ ngài xem trên bàn! 】 bỗng nhiên, hệ thống ở Tiêu Hàm trong đầu kêu một tiếng, trong thanh âm tràn đầy khiếp sợ.

Tiêu Hàm theo bản năng theo hệ thống nói hướng mặt bàn nhìn lại, liền thấy một đống ngọc chất mảnh nhỏ, mà không biết vì cái gì, Tiêu Hàm cảm thấy này đôi mảnh nhỏ thượng ẩn chứa một cổ kỳ quái năng lượng, nhưng này năng lượng quá mức mỏng manh, nếu không phải nàng thần thức cũng đủ cường đại, nàng đều phải tưởng chính mình ảo giác.

"Đó là cái gì?" Tiêu Hàm một bên cấp tiêu mị chải vuốt đấu khí, một bên hỏi hệ thống.

Hệ thống thanh âm kinh ngạc: 【 đó là hồn bia, cũng chính là ký chủ các ngươi Tu Chân giới mệnh bia. 】

Tiêu Hàm kinh ngạc một chút, nàng đương nhiên biết mệnh bia là cái gì, Tu Chân giới mỗi một môn phái đều sẽ có như vậy mệnh bia, bất quá bởi vì tài liệu khó tìm, cũng chỉ có thân truyền đệ tử mới có tương ứng mệnh bia.

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ