109.
Kỳ Sơn
Không đến một tháng, toàn bộ Kỳ Sơn đều đã biết bọn họ tuổi nhỏ đáng yêu Đại sư tỷ dưỡng chỉ bạch hồ ly nhãi con.
Đương nghe nói chuyện này thời điểm, đại đa số người đều tưởng cái gì lời đồn, hoặc là vui đùa. Rốt cuộc tiểu Tiêu Hàm tuy rằng tuổi thượng tiểu, nhưng lại so với bạn cùng lứa tuổi thành thục ổn trọng rất nhiều, mỗi ngày liền biết tu luyện, hoặc là đi theo tiêu vân cẩm sư thúc học tập quản lý Kỳ Sơn sự vật, ngẫu nhiên còn sẽ giúp đỡ không đàng hoàng môn chủ tiêu vân khê thu thập cục diện rối rắm. Liền như vậy một cái không giống tiểu hài tử tiểu hài tử, mặc cho ai đều tưởng tượng không ra nàng dưỡng hồ ly nhãi con là cái bộ dáng gì.
Hơn nữa nghe nói vẫn là một con không có bất luận cái gì linh khí, cũng không thể nhập đạo bình thường dã thú.
Nhưng theo càng ngày càng nhiều người nhìn đến tiểu Tiêu Hàm ngẫu nhiên ra cửa khi trên vai nằm bò bạch mao đoàn tử, cái này "Lời đồn" cũng dần dần bị chính chủ vô ý thức chứng thật.
Tiểu Tiêu Hàm không biết chính mình dưỡng hồ ly sự đã truyền khắp toàn bộ Kỳ Sơn, lúc này nàng còn ở một bên uy Cổ Huân Nhi, một bên loát hồ ly, một bên nãi thanh nãi khí hướng tiểu hồ ly nói chuyện.
"...... Sư tôn lại trộm vân cẩm sư thúc rượu, đem vân cẩm sư thúc tức điên, nhưng vân cẩm sư thúc cái gì cũng chưa nói, chỉ là đem trong tay môn phái sự vật toàn bộ giao cho sư tôn xử lý, còn không có thu sư tôn máy chơi game......"
"...... Hôm nay sớm khóa lại có ba cái đệ tử trốn học, tuy rằng sớm khóa xác thật thực nhàm chán, nhưng là trốn học hành vi thực sự không hảo......"
"...... Đại trưởng lão cùng chấp sự trưởng lão đánh nhau rồi, hình như là bởi vì đại trưởng lão trộm rút chấp sự trưởng lão dưỡng linh thú lông chim......"
"...... Vân cẩm sư thúc lại thu một cái đệ tử, tên gọi tiêu dù, thiên phú rất cao, chính là quá ồn ào, đặc biệt tiểu hài tử khí......"
Đang ở ăn linh quả Cổ Huân Nhi ngừng lại, nhịn không được nhìn thoáng qua mặt vô biểu tình phun tào nãi nắm, ở trong lòng âm thầm chửi thầm.
Tiểu hài tử khí? Cùng một con hồ ly phun tào ngươi chẳng lẽ liền rất thành thục?
Ở dưỡng này chỉ hồ ly lúc sau, Tiêu Hàm liền dưỡng thành mỗi ngày cùng hồ ly phun tào thói quen. Nói thực ra, mỗi lần nhìn nhà mình nãi nắm thời kỳ sư tỷ một bên diện than mặt một bên phun tào, thật sự phi thường phi thường làm người cảm thấy kinh tủng.
Mà cũng thác tiểu Tiêu Hàm cái này phi thường tính trẻ con thói quen, Cổ Huân Nhi đã không sai biệt lắm đem thế giới này tình huống cùng Kỳ Sơn hiện trạng sờ rõ ràng.
Đây là một cái khoa học kỹ thuật thập phần phát đạt thời đại, được xưng là thế kỷ 21 hiện đại, cũng bị xưng là mạt pháp thời đại. Mà Tiêu Hàm loại này có thể tu luyện người tắc được xưng là tu sĩ, tu luyện linh lực. Nhưng bởi vì hiện tại là mạt pháp thời đại, linh khí so chi từ trước thưa thớt rất nhiều, hơn nữa thời đại cũng đã xảy ra thật lớn biến hóa, tu sĩ tuy rằng cũng không có bởi vậy trở nên thưa thớt, nhưng phần lớn đều ẩn với người thường bên trong, quá người thường sinh hoạt. Giống Tiêu Hàm vị trí Kỳ Sơn loại này đại hình môn phái cũng không tính nhiều, đại đa số đều này đây gia tộc vì đơn vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
Fiksi Umum[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...