77

1.5K 147 3
                                    

77.

Khai đạo

Ngày hôm sau sáng sớm, Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi vừa mới xuống lầu, liền thấy từ bên ngoài trở về hổ gia.

Chào hỏi, Cổ Huân Nhi có chút tò mò mà dò hỏi đến: "Đấu kỹ luyện thế nào."

Hổ gia gật gật đầu, lộ ra một cái mỏi mệt tươi cười: "Còn hành, nắm giữ không sai biệt lắm."

"Ta như thế nào cảm thấy ngươi giống như thực mỏi mệt?" Cổ Huân Nhi trên dưới đánh giá một chút nàng, hỏi.

Nghe vậy, hổ gia biểu tình cứng đờ một chút, toát ra một chút mất tự nhiên: "Có như vậy rõ ràng sao?"

Tiêu Hàm nhìn nhìn nàng, mày nhíu lại: "Đã xảy ra cái gì?"

Hổ gia ho nhẹ một tiếng, thần sắc hơi có chút ảm đạm: "Tiêu Hàm, ngươi nói, ta có phải hay không thực rác rưởi a?"

Tiêu Hàm nhíu mày: "Vì sao nói như vậy?"

Tiểu yêu nữ hổ gia, ở Tiêu Hàm cùng Cổ Huân Nhi gia nhập Canaan học viện phía trước trăm năm khó gặp S cấp thiên phú, năm ấy hai mươi tuổi thất tinh đại đấu sư, tuy rằng hoàn toàn không có biện pháp cùng Tiêu Hàm so sánh với, nhưng ở bạn cùng lứa tuổi trung, cũng là khó gặp thiên tài. Như vậy thiên phú nếu là rác rưởi, kia này nội viện bên trong, cũng rất ít có không rác rưởi người.

Hổ gia thở dài, nói: "Ta chỉ là cảm thấy đi, ta thiên phú không bằng ngươi cùng Huân Nhi, đầu óc không bằng tiêu mị, chấp nhất không bằng Ngô Hạo, tính cách cũng không bằng hồn cẩn học tỷ, giống như ở chúng ta cái này tiểu đội, cũng chỉ có ta là cái kéo khen."

Cổ Huân Nhi còn ở không hiểu ra sao khi, Tiêu Hàm liền đạm thanh hỏi ra: "Cùng Hàn Nguyệt học tỷ đã xảy ra cái gì sao?"

Cổ Huân Nhi kinh ngạc nhìn về phía Tiêu Hàm, này cùng Hàn Nguyệt học tỷ có cái gì quan hệ?

Ai ngờ, hổ gia đầu tiên là sửng sốt, chợt cười khổ một tiếng, nói: "Này ngươi đều có thể đoán được?"

Thật đúng là.

"Sao lại thế này?" Cổ Huân Nhi mày nhíu lại, trầm giọng hỏi.

Vãng sinh môn thành lập thời gian không lâu lắm, nhưng các nàng cũng là cùng nhau kề vai chiến đấu quá đồng bạn, Cổ Huân Nhi cũng đã sớm đem hổ gia về vì người một nhà hàng ngũ. Đem Kỳ Sơn bênh vực người mình truyền thống học thấu triệt Cổ Huân Nhi tự nhiên là sẽ không nguyện ý có ai khi dễ thượng chính mình đồng bạn.

Cảm thụ được Cổ Huân Nhi cùng Tiêu Hàm ngôn ngữ bên trong ẩn ẩn lộ ra giữ gìn chi ý, hổ gia nói không cảm động đó là không có khả năng, nàng thở dài, nói: "Kỳ thật, cũng mặc kệ Hàn Nguyệt học tỷ chuyện gì."

"Thiên đốt Luyện Khí tháp phát sinh dị thường ngày đó, ta tu luyện không sai biệt lắm, liền nghĩ ra đi đi một chút, thuận tiện đem Luyện Khí tháp kết cấu thăm dò rõ ràng. Không đi bao lâu đi, ta liền gặp Hàn Nguyệt học tỷ."

Cổ Huân Nhi gật gật đầu: "Ta nhớ rõ ngươi ngày đó xác thật chính mình đi ra ngoài."

Hổ gia ho nhẹ một tiếng, thấp giọng nói: "Sau đó ta lúc ấy trong lòng khẳng định thật cao hứng a, liền nghĩ đi lên chào hỏi một cái, ai biết vừa mới đem học tỷ gọi lại, thiên đốt Luyện Khí tháp liền xuất hiện dị thường, Luyện Khí tháp không phải phi thường kịch liệt lay động một chút sao? Thật nhiều người cũng chưa đứng vững, quăng ngã, ta tự nhiên cũng là, bất quá ta...... Ân, nói như thế nào đâu......"

(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ