82.
Dàn xếp
Đánh giá tiêu mị còn không có bình tĩnh trở lại, hồn cẩn tâm loạn như ma mà ở đại sảnh lại ngồi mấy cái canh giờ, một câu cũng không nói, liền ngồi ở nơi đó như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại. Thẳng chọc đến trong đại sảnh lui tới Tiêu gia con cháu cùng ngoại lai tương trợ người đầu tới kỳ quái ánh mắt.
Đợi cho bên ngoài sắc trời hơi hơi sát hắc, hồn cẩn lúc này mới phun ra khẩu trọc khí, đứng lên, hơi có chút thấp thỏm bất an về phía tiêu mị sân đi đến.
Ở tiêu mị trong viện bồi hồi một vòng, hồn cẩn hít sâu một hơi, giơ tay, nhẹ nhàng gõ gõ tiêu mị cửa phòng.
Phòng trong truyền đến một trận rất nhỏ tất tác thanh, hồn cẩn nghe thấy một trận hơi có chút dồn dập tiếng bước chân hướng tới môn phương hướng truyền đến, cuối cùng ngừng ở cửa. Liền ở hồn cẩn cho rằng tiêu mị sẽ mở cửa khi, trên cửa thanh âm chợt dừng lại.
Sau đó phòng trong một mảnh yên tĩnh.
Hồn cẩn hơi có chút ngạc nhiên, nàng đợi một lát, cũng không có nghe được bất luận cái gì thanh âm, nhưng nàng rõ ràng, tiêu mị liền ở cạnh cửa, không có rời đi.
Chốc lát gian, hồn cẩn cảm thấy có chút đau lòng.
Nàng tiến lên hai bước, giơ tay để ở trên cửa, lại không có lại gõ cửa, mà là trầm mặc một chút, nói thẳng nói: "Mị nhi, ngày mai ta phải về nhà một chuyến."
Phòng trong không có bất luận cái gì phản ứng.
Đặt ở trên cửa tay thoáng cầm, giống như là tự cấp chính mình cổ vũ giống nhau, hồn cẩn nuốt khẩu nước miếng, tiếp tục nói: "Ta biết, chuyện này...... Đối với ngươi đả kích rất lớn, ta thân là hồn tộc một viên, không có khả năng nói không có nửa điểm trách nhiệm...... Ta lần này trở về, đó là muốn hỏi cái rõ ràng, vì các ngươi Tiêu gia thảo cái công đạo......"
Thanh âm càng ngày càng nhẹ, đến cuối cùng, ngay cả nàng chính mình đều nghe không rõ ràng lắm chính mình rốt cuộc đang nói cái gì.
Nói xong, hồn cẩn lại đợi một lát, bên trong cánh cửa vẫn là không có bất luận cái gì động tĩnh, nàng hơi hơi buông xuống mi mắt, nhẹ nhàng thở dài một hơi.
Nàng đang chuẩn bị xoay người rời đi, chỉ nghe một tiếng mỏng manh "Kẽo kẹt" thanh, môn liền bị mở ra một cái phùng, xuyên thấu qua kẹt cửa, hồn cẩn thấy tiêu mị tái nhợt khuôn mặt nhỏ.
Hồn cẩn đợi trong chốc lát, tiêu mị giống như là hạ định rồi cái gì quyết tâm giống nhau, ngón tay nhẹ nhàng vừa động, mở cửa ra.
Một cổ thoáng vui mừng mạn để bụng đầu, hồn cẩn kiềm chế trong lòng vui sướng, chờ tiêu mị kế tiếp hành động.
Mặc trong chốc lát, tiêu mị lông mi run rẩy, hơi hơi bỏ qua thân: "Vào đi."
Này vẫn là hồn cẩn lần đầu tiên tiến tiêu mị khuê phòng, đương nhiên, nội viện trong lầu các phòng không tính, kia chỉ có thể xem như ký túc xá. Bất quá vì phòng ngừa tiêu mị tức giận mà đem nàng đuổi ra đi, ở đi vào lúc sau, nàng quy quy củ củ, cũng không dám nơi nơi loạn xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống - HOÀN
قصص عامة[ Đấu Phá ] Nữ Chủ Hiệp Trợ Hệ Thống Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Bị người yêu thương phản bội bán đứng, trước khi chết, Tiêu Hàm thề với trời, nếu có kiếp sau, quyết không hề dễ dàng giao phó thiệt tình. Ai ngờ phù sinh mộng tỉnh, thế nhưng xuyên qua đ...