WARNING MATURED SCENES AND EFFECTS!
Danica's POV
Agad na sinabi ko kina Uncle Alex ang pagpunta ng kambal at nina Wendel sa Puerto Galera. Tuwang-tuwa sila sa akin sapagkat nagagawa ko ang kanilang mga kagustuhan. Agad din nila ako kahapon inihatid sa may Pier at may sumalubong na sa akin na isang tauhan ng Hotel na aking pagtutuluyan. Ikinuha ako ni Uncle Alex ng Hotel na malapit lamang sa The Young Hotel, iyon ay ang Kiara Hotel. Kaya naman tamang-tama itong aking pagmamanman sa kanila, lalong-lalo na sa taong gusto ko na si Wendel.
Ngayong umaga ay naiisip ko pa rin ang nangyaring initan sa pagitan namin ng mga kambal na La Leon. Naiinis ako dahil sa sobra nilang palaban at sa reaksyon ng kanilang mukha. Nararamdaman ko na galit sila sa akin, pero 'yung mukha nila ay nananatiling kalmado at walang emosyon, kaya ako'y nagkakaganito. Isa pa, iniisip ko din ngayon kung magpapakita pa ba ako sa kanila o hindi na, dahil mukhang nakakaramdam na sila sa aming mga ikinikilos.
Uncle Alex.... Calling....
Uncle Alex.... Calling....Ako: Yes?
Uncle: Kumusta ka d'yan, Danica?
Ako: I'm not okay
Uncle: Bakit ano'ng nangyari?
Ako: Naiinis na ako sa mga La Leon, Uncle! Mukhang nakakahalata na sila sa atin.. At isa pa, naiinis ako sa kanilang pagmumukha!
Uncle: But.. Paano nila nahahalata?
Ako: Hindi ko din alam Tito! Tinatanong nila kung ano'ng kailangan ko at n'yo sa kanila. Wala akong maisagot!
Uncle: Okay! Okay! 'Wag mo munang isipin 'yan. And I' m sure na naguguluhan pa sila. But Wait! Kumusta na si John MaxZien at Wendel? Nagkamabutihan na ba ulit or enemy pa rin?
Ako: That's my point din Tito! Kaya naiinis ako, okay na ulit sila.
Uncle: Hahahahaha poor Danica! Umuwi ka na lang dito. Hintayin ka namin.
Ako: What?... Sasabay ako sa kanila
Uncle: Sige sumabay ka sa kanila, paniguradong gigisahin ka ni John MaxZien. Gagawin ka niyan na bawang at sibuyas HAHAHAHA
Ako: HA-HA-HA-HA!!! So funny!! Bye!!
"Kahit kailan talaga John MaxZien!!" Inis kong sabi.
Maya-maya pa ay may kumatok sa pinto ng aking room at sumisigaw ito ng Room service, at nasisiguro ko na iyon na ang aking breakfast. Tumayo ako at pinagbuksan siya ng pinto. Bumungad sa akin ang isang lalaki na pawang si John MaxWade ang hitsura dahil naniningkit ito, pogi, makinis, maputi at matangkad. Binati niya ako at saka niya inilapag sa aking table ang pagkain.
Daks kaya s'ya? Hehehehe
"Enjoy your breakfast Ma'am!" Ngiting sabi niya
Inasiman ko siya nang tingin "Make sure na masarap ito huh?"
"Yes po Ma'am." Ngiting sagot pa rin niya, kahit na siya ay aking tinatarayan.
"Alam mo, ang pogi mo.. May girlfriend ka na ba?"
Umiling siya. "Never had a girlfriend."
Lumapit ako sa kanya. "Gusto mo bang makatikim?" Mahinang bulong ko, saka ko isinarado ang pinto.
"Ano'ng gagawin natin?"
"Fuck me."
Napalunok siya. "Baka po matanggal ako sa trabaho ko."