★ Chương 90 ★
“Tiếp tục tẩy trắng”
Đôi mắt Mộ Viễn Thanh giăng đầy tơ máu, tên ma đầu này.. hắn thế mà lại là Tông Tuấn!!
Sư huynh là người lạnh lùng kiêu ngạo như vậy, như thần tiên trên cao, nhưng lại cam tâm tình nguyện kết thành đạo lữ song tu, lại vì cứu hắn mà không màng đi giành lấy Linh Thần Bích, rơi vào kết cục thần hồn phách tán.
Mà người này thì sao? Hắn không những không chết, còn nhập ma đạo, dùng mọi cách nhục nhã để dằn vặt sư huynh, sao xứng với tình yêu sư huynh dành cho hắn!
Sự đố kỵ không cam lòng và thù hận khiến ánh mắt Mộ Viễn Thanh trở nên điên cuồng, không để ý tới bản thân đã có điềm báo tẩu hỏa nhập ma, hắn bị dằn vặt quá lâu bây giờ mới được thả, được gỡ bỏ mọi cấm chế trên người ra, căn bản không để ý mình đang yếu ớt, há miệng phun linh kiếm cất trong đan điền ra, đâm một chiêu kiếm về phía Tông Tuấn!
Hắn muốn giết người này thay sư huynh!
Đôi mắt Tông Tuấn mờ mịt, đầu óc trở nên đờ đẫn, chỉ còn duy nhất một suy nghĩ!
Hóa ra ba ngàn năm trước, Diệp Minh vì cứu mình nên mới chết…
Y vì hắn nên mới chết….
Tông Tuấn cảm thấy lồng ngực lạnh lẽo, thẫn thờ cúi đầu nhìn, chỉ thấy Mộ Viễn Thanh đâm chiêu kiếm vào người mình, nhưng hắn vẫn như trước không thể phản ứng.
Trước mặt Tông Tuấn hiện lên gương mặt của Diệp Minh.
Trước kia y cũng như vậy, đâm một chiêu kiếm vào lòng hắn, nhưng vẻ mặt y không phẫn nộ như vậy… mà hết sức bình tĩnh, hờ hờ hững hững, giống như chỉ là một việc vặt vãnh chẳng đáng để tâm.
Dung mạo y tuấn tú như ánh trăng sáng trên cao, ánh mắt lạnh lùng như sương mù giăng trên biển, ngón tay cầm kiếm thon dài, trên ống tay áo màu trắng có những vân mây như gợn sóng bàng bạc, ngay cả lúc làm ra loại chuyện lạnh lùng nhất.. cũng không ảnh hưởng tới phong thái của y, không vui cũng chẳng buồn.
Tông Tuấn yêu y như vậy, nhưng cũng lại hận y, nỗi không cam lòng và cừu hận khiến khi hắn trở về từ địa ngục, hóa thân làm ác ma.
Nhưng.. sao sau khi ngươi làm loại chuyện tàn nhẫn nhất, lại nói với ta rằng, thực ra ngươi không muốn như vậy, ngươi yêu ta, sau đó đảo mắt lại mất mạng vì ta.
Chẳng lẽ tất cả những điều ta làm đều sai rồi hay sao?
Đây chỉ là thử thách và màn lừa gạt của ông trời dành cho ta hay sao?
【Bíp, giá trị hắc hóa của Tông Tuấn -20, giá trị hắc hóa hiện tại là 20】
Ban nãy Diệp Minh không kịp ngăn cản Mộ Viễn Thanh, không ngờ hắn lại liều lĩnh xuất kiếm với Tông Tuấn, mà Tông Tuấn lại chẳng hề tránh né, rõ ràng hắn có thể tránh né, nhưng lại không làm…
Diệp Minh lao tới, giữ tay Mộ Viễn Thanh lại, trong giọng nói run rẩy mang theo vẻ lạnh lùng nghiêm nghị, “Dừng tay!”