★ THẾ GIỚI THỨ 6★
★ MA TÔN TỪNG LÀ ĐẠO LỮ CỦA TÔI ★
★ Chương 79 ★
“Mắc chứng sát phu!”
Diệp Minh chớp mắt một cái trở về không gian hệ thống, không đợi được mà hỏi 888: “Em chết có lừng lẫy hông? Có đẹp trai hông anh?”
Giọng 888 lạnh tanh: “Ngại quá, cậu bị Hicks đánh thành tro bụi luôn, tôi không thể biết được một hạt bụi có ngầu hay không.”
Diệp Minh trầm mặc một lúc: “Ầy.. thôi bỏ đi, à thế giới sau là gì vậy?”
888 dừng một chút, hỏi rằng: “Có muốn xuất phát luôn không?”
Diệp Minh tỏ vẻ hùng hồn, bộ dạng muốn phấn đấu vì sự nghiệp trọn đời, vỗ ngực nói: “Một nhân viên khoái xuyên chuyên nghiệp như em, đương nhiên phải tiếp tục làm nhiệm vụ rồi! Nhất định em sẽ nhanh chóng loại bỏ giá trị hắc hóa!”
888 cười lạnh một tiếng: “Ờ, chuyên nghiệp lắm, tôi xem trọng cậu đấy, thế chúng ta lên đường thôi.”
Diệp Minh cười hì hì, cười được nửa chừng thì trời đất quay cuồng.
【Bíp, đã truyền tống xong.】
Diệp Minh cảm nhận ký ức trong đầu.
【Diệp Minh: Anh à, ban nãy anh không nói với em là thế giới này… Nụ-cười-dần-tan-biến.jpg】
【888: Không sao cả, nhân viên khoái xuyên chuyên nghiệp giống như cậu, đến thế giới trước mà còn có thể tẩy trắng sáng, thế giới này có là gì đâu, cố lên!】
【Diệp Minh: ……………】
Trong lòng Diệp Minh hối hận không thôi, chỉ hận không thể quay về quá khứ tát mình một cái.
Này thì gáy, gáy sớm ăn gì..
Xin hỏi có bán thuốc hối hận không ạ?
Thế giới này tên là Tiên Vân Giới.
Tiên Vân Giới tiên đạo hưng thịnh, nơi này không có quốc gia người trần, chỉ có tông môn tiên đạo.
Các tông môn lớn thì tương đương với một quốc gia lớn kiểm soát các nước chư hầu, phân chia địa bàn, lãnh thổ cai quản, trong đó Huyền Quang Tông là một trong tam đại tiên đạo tông, thế lực khôn cùng.
Thân phận của Diệp Minh ở thế giới này là một người tên là Bạch Thiên Hồng, Bạch Thiên Hồng có được linh thể hiếm thấy ngàn năm, từ nhỏ đã được tông chủ Huyền Quang Tông là Nguyên Minh thượng nhân nhận làm đệ tử thân truyền.
Bạch Thiên Hồng là một người cao ngạo lạnh lùng, một lòng hướng đạo, còn trẻ mà đã tu luyện tới cảnh giới thông thần, là thiên tài được Tiên Vân Giới công nhận, nghe nói là người có hy vọng độ kiếp thành công trong vòng vạn năm trở lại, chứng minh chân tiên.
Thế nhưng Diệp Minh không có chút hứng thú gì với việc độ kiếp thành tiên, anh chỉ quan tâm tới mục tiêu công lược của mình.