Chap 13

2 0 0
                                    

★ Chương 13 | Bạn trai cũ bị đá ★

“Chính là tiền tài như cặn bã”

Hà Thiệu Thần nhìn bộ dạng kia của Tần Dịch, hắn thở hắt, nói: “Tôi đã cảnh cáo cậu rồi, đừng làm chuyện gì khiến bản thân phải hối hận, nhưng cậu thì sao –”

“Đủ rồi!” Đúng lúc này một giọng nói lạnh lùng vang lên. Diệp Minh hất tay, gạt cốc nước trên bàn xuống đất, cốc thủy tinh rơi xuống đất vỡ “Choang”.

Tiếng vỡ kia tựa như một công tắc, khiến cả Tần Dịch và Hà Thiệu Thần đều ngoái đầu lại nhìn anh.

Diệp Minh ngước mắt lên, hờ hững cất tiếng, “Tôi đã nói rồi, sau khi tôi ra nước ngoài mới phát hiện ra, hai người đừng nghĩ nhiều.”

Đương nhiên Hà Thiệu Thần không tin, hắn nóng nảy: “Tới lúc này rồi em còn muốn giấu giếm gì chứ?”

Vẻ mặt Diệp Minh trở nên lạnh tanh, anh nói với hắn: “Tôi rất cảm ơn anh đã tới thăm tôi, nhưng nếu anh cứ tiếp tục suy đoán lung tung như vậy nữa, nơi này không chào đón anh.”

Hà Thiệu Thần rầu rĩ nhìn Diệp Minh, “Em…”

Diệp Minh cắt ngang lời hắn, “Tôi mệt rồi, nếu hai anh còn muốn tiếp tục làm loạn, thì hãy ra ngoài mà làm loạn.”

Tần Dịch bình tĩnh nhìn Diệp Minh.. dường như có tia nhìn tuyệt vọng lóe lên trong đôi mắt đen láy rồi lập tức biến mất, thế rồi hắn sải bước ra ngoài, chẳng hề quay đầu lại.

Hà Thiệu Thần nhìn Diệp Minh, chần chừ muốn nói rồi lại thôi, cuối cùng cũng bỏ đi.

Kể từ ngày hôm đó bỏ đi, đã ba ngày rồi Tần Dịch không xuất hiện.

Tuy rằng Tần Dịch không ở đây, nhưng các y bác sĩ và vệ sĩ mà hắn phái tới vẫn rất tận chức tận trách, luôn canh chừng Diệp Minh cẩn thận, mà Diệp Minh cũng chẳng có ý muốn chạy trốn, vẫn ngoan ngoãn ở lại bệnh viện như mọi khi, không nói năng cũng chẳng hỏi han gì.

【888: Giá trị hắc hóa vẫn chưa giảm, mà sao trông cậu chẳng sốt ruột gì thế?】

【Diệp Minh: Sốt ruột làm gì, chỉ là Tần Dịch nhất thời không thể chấp nhận sự thật này mà thôi, ảnh cần thời gian để bình tĩnh suy nghĩ, đợi ảnh nghĩ thông sẽ tự quay lại thôi ^-^】

【888: Cậu có vẻ không lo hắn ta không chịu nổi cú shock này nhỉ.】

【Diệp Minh: Em lo cho ảnh lắm chứ bộ, chỉ là em quyết định lựa chọn tin tưởng ảnh! Dịch Dịch nhà chúng ta giỏi lắm mà!】

【888: ………..】

【Diệp Minh: Thật ra thì có chuyện này em cần anh giúp một tay, đã tốt thì tốt cho chót, tiễn Phật thì tiễn về Tây thiên, em sống chết thành bại thế nào đều dựa vào cái này cả đó…】

【888: Cậu im đi.】

【888: Đã làm giả hồ sơ y tế cho cậu rồi.】

【Diệp Minh: Em yêu anh QAQ】

888 chỉ muốn đạp cho cái tên dở này một phát.

Mãi đến tối ngày thứ ba, Diệp Minh đang chuẩn bị đi ngủ, anh tắm xong đi ra thì trông thấy Tần Dịch đang ngồi lặng yên trong phòng bệnh của mình.

SotaysinhtonWhere stories live. Discover now