Chap 5

0 0 0
                                    

★ Chương 5 | Bạn trai cũ bị đá ★

“Thấu hiểu nhau nhiều hơn một chút, tin tưởng nhau nhiều hơn một chút, thế giới mới càng tốt đẹp hơn”


Diệp Minh nằm viện mấy ngày, lúc xuất viện, vệ sĩ của Tần Dịch vẫn luôn đi theo anh, không cho anh bất cứ cơ hội bỏ chạy nào.

【Diệp Minh: Tần Dịch nhà em làm thừa quá, em thương ảnh như vậy, sao nỡ rời xa ảnh mà bỏ chạy chứ?】

【888: Cậu đặt tay lên ngực tự vấn lương tâm mình xem, cậu thương hắn thật chứ không phải muốn vào nhà sang hả?】

【Diệp Minh: Chuyện em thương ảnh không mâu thuẫn gì với việc vào nhà sang hết ^_^】

888: Trình độ không biết xấu hổ của con người lại có thể tới mức này.

Một giờ sau, Diệp Minh đứng trước biệt thự của Tần Dịch, vẻ mặt “Gió đìu hiu sông Dịch lạnh lùng”, đi vào dưới ánh mắt lạnh tanh của hai người vệ sĩ.

Diệp Minh giữ vẻ hờ hững, không nhìn ngang liếc dọc, đi tới phòng mình dưới sự chỉ dẫn của giúp việc, nhưng thực ra nội tâm anh đang dậy sóng như này cơ.

【Diệp Minh: Oaaaa, ảnh giàu thiệt đó! Anh xem cái đèn kia, anh xem cái lọ hoa kia, anh xem bức tranh kia kìa!】

【888: ……….】

【Diệp Minh: Cuối cùng cũng có thể thoát khỏi căn phòng lổn nhổn gián với chuột rồi. Cảm-động.jpg】

【Diệp Minh: Em đã bảo Tần Dịch yêu em rồi mà, anh xem ảnh đối tốt với em chưa kìa, xin hãy dùng cuộc sống tiền tài xa hoa chà đạp em nữa đi! Em chịu được mà!】

【888: Cậu im đi!】

【Diệp Minh: QAQ Anh ác thế!】

888: Aaaaa tui muốn đập chết kí chủ của mình quá đi à.

Tuy rằng Tần Dịch sắp xếp cho Diệp Minh một căn phòng khách bình thường nhất, nhưng dù có là phòng khách bình thường nhất, thì cũng chẳng kém gì phòng khách sạn xa hoa! Diệp Minh nằm trên chiếc giường êm ái, thoải mái đến mức rên lên hừ hừ.

Cuối cùng anh cũng được hưởng cuộc sống nhà giàu đúng như ý nguyện, ở đây có đầu bếp và giúp việc, anh chẳng cần làm gì cả, đã được ăn ngon ngủ say có đời sống tình dục phong phú lại còn có tiền, đúng là không gì hoàn hảo hơn!

Đêm nào Tần Dịch cũng sẽ về nhà, nhưng không phải đêm nào cũng lên giường cùng Diệp Minh, chỉ khi nào hắn rảnh mới gọi anh tới.

Diệp Minh chỉ cần giữ vẻ mặt hậm hực không vui là được rồi, nhưng anh càng tỏ vẻ chống đối, Tần Dịch càng thích ép buộc anh.

Cứ như vậy một thời gian, giá trị hắc hóa cũng giảm 5 điểm, giờ chỉ còn 65.

Lúc này bản tính ăn bơ làm biếng của người nào đó hoàn toàn lộ ra, ngay cả làm nhiệm vụ cũng chẳng thiết tha, cuối cùng 888 cũng không kiềm chế được nữa.

【888: Rốt cuộc cậu có kế hoạch gì không hả?】

【Diệp Minh: Có chứ~】

【888 cười nhạt: Tôi thấy cậu chẳng làm cái gì, ngày nào cũng thích chí nhỉ? Vui quên trời quên đất luôn rồi ý nhỉ?】

SotaysinhtonWhere stories live. Discover now