Chap 16

3 0 0
                                    

★ Chương 16 | Bạn trai cũ bị đá ★

“Gặp nhà chồng~”

Những lời này thực sự đâm trúng chỗ đau của Tần Dịch, hắn lạnh lùng nói: “Ai nói chúng tôi chia tay? Tôi đã cảnh cáo mấy người đừng có mà nhúng tay nhúng chân vào chuyện của tôi rồi! Xem ra mấy người nghe không hiểu hả.”

Ánh mắt Hà Thiệu Thần lộ vẻ giễu cợt, hắn cũng chẳng khoan nhượng mà nói: “Không chia tay? Thế lần trước ai nói chơi chán rồi sẽ đưa cậu ấy cho người khác? Hơn nữa…” Hắn cười cười, “Dù giờ cậu có giả mù sa mưa đối tốt với em ấy, thì ai mà biết được khi nào cậu sẽ lại trở mặt chứ.”

Tần Dịch biến sắc, giọng dường như đang gằn qua kẽ răng, “Đừng, đừng có mà nói lung tung.”

Đám Hoàng thiếu gia đang ủ rũ muốn bỏ đi, họ cũng biết rõ tò mò hại chết con mèo..  nhưng đúng là không chịu nổi tin shock hôm nay! Nếu không nghe sẽ hối hận chết mất, mà nghe xong có thể lấy le trong giới tròn một năm! Thế là họ chịu áp lực sẽ bị liên lụy mà đứng hóng hớt!

Cũng may mà tạm thời Hà Thiệu Thần và Tần Dịch không có thời gian để ý tới họ.

Hà Thiệu Thần nhướn chân mày lên: “Tôi nói lung tung? Chẳng lẽ mấy chuyện hoang đường kia không phải do cậu làm sao? Cậu là thằng nhóc con ba tuổi hả?”

Tần Dịch đập mạnh xuống bàn, gầm lên: “Cậu không biết cái gì cả!”

Hà Thiệu Thần trợn trừng mắt, “Thế cậu thì biết cái gì?”

Tần Dịch siết chặt bàn tay xuôi bên người, ánh mắt rầu rĩ.

Đúng vậy.. hắn biết cái gì chứ, thậm chí hắn còn không biết nhiều bằng Hà Thiệu Thần nữa. Hắn là người yêu, người gần gũi với Diệp Minh nhất, cuối cùng lại không hiểu anh bằng một kẻ ngoài cuộc, chính hắn cũng không biết biện minh cho sai lầm này của mình thế nào.

Bờ môi hắn run run, giọng nói đầy kiềm nén, “Vì tôi không biết, nên đã phải trả một cái giá lớn rồi, nhưng sau này tôi sẽ không như vậy nữa, tôi sẽ đối xử thật tốt với em ấy.”

Hà Thiệu Thần lạnh lùng nhìn hắn: “Giờ mới nói mấy lời này không phải đã quá muộn rồi hay sao.”

Tần Dịch nhìn thẳng vào mắt hắn, đoạn nói: “Có lẽ là đã muộn rồi, nhưng ít nhất người mà em ấy quan tâm vẫn là tôi. Nếu như em ấy chọn cậu, thì đã chọn từ ba năm trước rồi, cậu vẫn chưa hiểu rõ đạo lý này sao?”

Lúc này đến lượt mặt Hà Thiệu Thần biến sắc, tuy rằng hắn đi gây sự, nhưng trong lòng hắn biết rõ điều này chứ! Dù hắn có làm bao nhiêu việc đi chăng nữa cũng vô ích, hắn đã bị định trước là một kẻ bại trận, bởi vì người Diệp Minh thích là Tần Dịch.

Nếu ba năm trước đây hắn vẫn còn ôm hy vọng xa vời, thì ngày hôm ấy khi biết rõ lý do thực sự mà Diệp Minh rời đi, hắn biết mình đã bị knock out hoàn toàn.

Nhưng mà.. hắn vẫn thấy rất bất bình.

Diệp Minh bất đắc dĩ day day ấn đường, khẽ ho nhẹ một tiếng.

SotaysinhtonWhere stories live. Discover now