Trận rung chấn kinh hoàng tại nơi vách đá Sinseondae-Busan, những gì còn lại chỉ là một mặt biển dập dềnh liên tục, phản chiếu cơn thịnh nộ của khói lửa trên cao.
Mặt Trời dần ló dạng đằng Đông.
Trên chiếc trực thăng đã cất cánh đằng xa, Bố Jeon đã không thể cầm cự nổi: "Jung.. Kook, con.. con trai"
Jung HoSeok níu chặt bàn tay lạnh lẽo của JiMin và dì Su Mi, lẳng lặn rơi nước mắt.
---------
28/8/2019, Washington, Hoa Kỳ
Dưới một Bellevue sang trọng.
Tầng tầng lớp lớp những làn bụi dày đặc liên tục cựa quậy trong không khí, bao lấy từng tốp người di chuyển vội vã trên con phố đông nghẹt.
Vài chiếc bồ câu bay đi đáp về một cách mệt mỏi, cuối cùng dừng lại nơi cửa sổ cao ngất ngự trị trên toà nhà hơn 60 tầng tại trung tâm thành phố.
"Các vị, xin mời đưa ra ý kiến"
Giọng nói điềm đạm của người vừa khẽ xua tay đuổi mấy con bồ câu nọ cất lên, cả căn phòng rộng lớn lại trở nên im bặt.
"Thưa ngài"
Những đại diện của các quốc gia đồng loạt hướng về vị trí thứ hai đằng dưới.
"Đại sứ quán Nhật Bản, mời phát biểu"
Nhận được sự đồng ý từ người chủ trì - phó Chủ tịch Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, Mizu Kisama mới từ từ lên tiếng: "Đại dịch đã gây nên hậu quả vô cùng khủng khiếp đối với Hàn Quốc và một số đất nước khác. Và bố của tôi - Satou Kisama cũng liên quan không ít đến việc này"
Ngừng một chút, nơi cao này bây giờ như chẳng còn một chút hơi thở của sự sống. Ông to bà lớn đều bày một vẻ lạnh như băng để lắng nghe người phụ nữ kia phát biểu.
"Theo như lời khai của Jeon Jung Woo, ông ấy chính là người đã đẩy Hong Nam In rơi khỏi trực thăng, thi thể của Tổng thống Hàn Quốc đến bây giờ vẫn chưa tìm thấy dấu vết cộng với việc đất nước gần như rơi vào diệt vong khiến bộ phận đứng đầu của Đại Hàn Dân Quốc đang vô cùng lung lay. Chính vì thế, đại diện cho bộ phận ngoại giao cùng cơ quan chính phủ Nhật Bản, chúng tôi xin nhận một phần lỗi lầm về phía mình, chỉ mong các vị đồng ý trao dị nhân về cơ sở CTT của chúng tôi, Nhật Bản cam đoan sẽ chịu 30% thiệt hại của Hàn Quốc và các nước trong khu vực Đông Á. Xin cảm ơn!"
Cuộc họp quốc gia bấy giờ mới nổi lên một vài tiếng nói nhỏ.
Người này gan cũng không hề bé. Chính phủ Nhật Bản lại tham sống sợ chết, không trực tiếp ra mặt mà phải đưa Đại sứ sang tham dự, còn ngang nhiên đưa ra ý kiến vô cùng ngang ngược này.
Quá khứ của Nhật Bản, sự cấu kết vô đạo đức với Hàn Quốc không phải không một ai biết, chỉ là bọn chúng quá cao tay, muốn tố cáo cũng chẳng có một bằng chứng hợp lý nào cả.
Nay lộ thêm việc Satou chính là một tên điên đã tạo ra virus, lỗi lầm thực sự lại đẩy hết sang Bộ phận Chính phủ Hàn quốc đã chẳng còn tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKook
FanfictionLịch sử khốc liệt dần bị thời gian vùi lấp... Tên tiến sĩ kia ấy thế mà lại muốn tạo dựng nên một thế giới mới. Sử dụng những cái mồm đầy máu và bộ não mất kiểm soát đến ghê tởm để lột sạch bộ mặt giả tạo, âm thầm bán rẻ dân chúng của Chính Phủ. Như...