"Yeah, I'm gonna take my horse to the Seoul town road
I'm gonna ride 'til I can't no more
I'm gonna take my horse to the Seoul town road
I'm gonna ride 'til I can't no more...""JiMin à, cậu làm ơn đừng có hát nữa. Tôi sắp chịu không nổi rồi"
Tiếng càu nhàu đến từ vị Đại ca nọ làm những người ngồi sau thùng xe cũng muốn ngay lập tức tuân theo.
Chả hiểu thế nào mà tiết trời lại bất ngờ nóng nực kinh khủng như vậy. Bánh xe lăn trên mặt đường xem ra cũng muốn xẹp lép đến nơi rồi.
TaeHyung, HoSeok, JungKook và chàng ca sĩ JiMin, thật vinh dự khi được ngồi tại vị trí thùng xe này. Trên đầu thì chang chang những tia nắng như lửa thiêu, dưới mông thì lót vài tấm vải mỏng lại nóng hệt than hừng lên vậy. Trông bọn họ lúc này chả khác gì bốn cục thịt nướng cả.
Đã thế còn phải chịu nghe giọng hát 'Trời ban' của chàng ca sĩ nọ nữa thì còn gì bằng.
"Vô lý! Tại sao chúng ta lại phải ngồi ngoài thùng xe trong khi phụ nữ và người già lại được mát mẻ trong đó?!" HoSeok đứng phắt dậy, hơi chao đảo vì tốc độ của chiếc xe. Anh xem ra chịu không nổi nữa rồi. Thật con m* nó bất công!
"Bởi vì họ là người già và phụ nữ nên mới được ưu ái đó" TaeHyung ngồi bên cạnh JungKook, đầu đeo một cái nón cũ mèm, miệng cố thở ra hơi mà trả lời HoSeok.
"Ôi mẹ ơi. Giá mà lúc này được đi bơi thì tốt biết mấy. Nhảy ầm xuống thế này, vươn tay thế này, nước mát này"
"Được đi công viên ăn kem nữa"
"Cậu có sao không vậy? Bị say nắng rồi à?" TaeHyung vừa khó hiểu vừa lo lắng cho con người bên cạnh. Anh tháo mũ ra đội lên đầu cậu.
Nhìn gương mặt đỏ ửng đó kìa, lại còn nói nhảm từ nãy đến giờ thì làm sao không lo cho được.
"JungKook à" JiMin bỗng ló đầu lên, nhìn chằm chằm thứ gì đó phía trước mà gọi cậu.
"Hử?"
"Muốn đi tàu lượn miễn phí không?"
JungKook nghĩ người bạn này chắc cũng say nắng hơn cả mình rồi, cho tới khi cậu men theo tầm nhìn của JiMin về bên đó.
Đôi mắt to tròn mở lớn.
-------------
"Xuống đây đi thằng em rể!!"
"Anh cẩn thận đấy. Né ra nào!!"
JungKook cất giọng thật lớn, gương mặt phấn khởi cười tươi đến chẳng thấy Mặt Trời. Cả cơ thể chỉ với chiếc quần đùi màu đen sau đó liền lấy đà, dậm nhảy ầm xuống một hồ bơi. Nước bắn tung tóe làm mấy con quạ đậu trên cái dù cũ kĩ cũng bay vụt mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKook
FanfictionLịch sử khốc liệt dần bị thời gian vùi lấp... Tên tiến sĩ kia ấy thế mà lại muốn tạo dựng nên một thế giới mới. Sử dụng những cái mồm đầy máu và bộ não mất kiểm soát đến ghê tởm để lột sạch bộ mặt giả tạo, âm thầm bán rẻ dân chúng của Chính Phủ. Như...