PHẦN 12

5.6K 685 52
                                    

Hai chiếc xe một trắng xanh một bạc nhám như đua nhau luồn lách tránh khỏi mấy con quỷ đội lốt người đi đầy trên đường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Hai chiếc xe một trắng xanh một bạc nhám như đua nhau luồn lách tránh khỏi mấy con quỷ đội lốt người đi đầy trên đường. Càng hướng sâu vào trung tâm thành phố, mối nguy hiểm càng tăng cao. Tầng tầng lớp lớp xác sống xuất hiện với số lượng khủng khiếp, tính sơ cũng phải đến cả trăm cái mồm thối nát đang không ngừng điên cuồng đuổi theo bọn họ, mặc dù tốc độ của chúng chẳng là gì so với kĩ năng lái xe điêu luyện của TaeHyung và HoSeok. Hết đằng sau lại đến phía trước, nguyên một bầy men theo tiếng động cơ cháy xé trên đường mà ùa ra từ các con ngõ và nhánh phụ, tạo thành một bức màn xác sống cùng làn khói bụi mỏng trước mặt. TaeHyung vội bật đèn xi nhan ra hiệu cho xe HoSeok rẽ sang một hướng đi khác. Nếu cứ vậy đâm đầu đến đám kia coi như không thể tới vùng ngoại ô sớm được, tệ hơn là bị bọn chúng đu bám lên xe làm hỏng cả động cơ.

TaeHyung bẻ lái, bánh xe ma sát mạnh trên bề mặt bê tông Atphan hỏng hóc cua vào trong đường phụ gần nhất. Anh bỏ 'nhà' mình lên Gangnam cũng phải hơn 5 năm rồi, vì thế mọi ngóc ngách của thành phố đã từng là trung tâm sầm uất này gần như đều nằm lòng cả. Kết cấu nhánh đường đang bị hai chiếc xe tàn phá cũng gần giống với con hẻm nhà Han Bi, chỉ cần lòng vòng bên trong một chút là sẽ ra được quốc lộ.

Từng mét, từng thước đi đều được TaeHyung lựa chọn chỉ trong gang tấc mà chui thọt vào, khéo léo tránh né những cỗ xác sống kia. HoSeok điều khiển con xe bán tải chạy ngay đằng sau. Anh trong một vài giây không chú ý mà xém đâm sầm vào ba con đang gặm nhồm nhoàm nội tạng người dưới đất. JiMin ngồi bên ghế phụ nắm chặt dây an toàn, cậu đáng lẽ không phải một bộ dạng xanh xao như xác chết thế này đâu, chỉ là nửa cái gan người nhớp nháp, đặc quánh như slime đang trượt dài trên kính xe kia thật sự là quá mức chịu đựng của cậu rồi. JiMin ôm bụng nôn thốc nôn tháo xuống dưới chân. HoSeok nhìn sang thấy vậy cũng cười cười, bật cần gạt nước lên xua đuổi thứ đó đi. Hai cái thanh lêu nghêu kêu ọt ẹt một lúc mới chịu hoạt động.

Chẳng mấy chốc cả hai xe đều đã bỏ xa trung tâm thành phố một khoảng cách khá an toàn, tiến về phía ngoại ô Seoul.

"Này, đừng làm một công dân tốt nữa mà hãy đi qua lề bên trái đi. Không chừng sẽ gặp ít xe hơn đó" JungKook bị quấn chặt một chỗ bởi dây an toàn. Chuẩn bị đến đường một chiều mà thấy 'người của Nhà Nước' bên cạnh này vẫn đinh ninh muốn tuân thủ quy định an toàn giao thông, cậu thật là tức muốn chết rồi. Không lên tiếng chắc tên đó cứ thế đi đúng hướng, tới trạm thu phí này chẳng lẽ lại bê nguyên cái xe qua đường bên kia sao.

Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ