Sở Cảnh sát khu Gangnam, 9:15PM ngày 29/5/2019
"Mọi người lại xem cái này đi"
Giọng nói của gã cảnh sát trung niên vang lên từ vị trí làm việc của hắn. Mắt mở to nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính mà gọi những người đồng nghiệp đến xem cái gì đó có vẻ kì lạ lắm. Những người xung quanh bao gồm cả TaeHyung nghe thế cũng nổi bản tính tò mò mà tiến đến chỗ hắn ta.
Màn hình hiện tại đang chiếu các bảng tin trên mạng xã hội. Nhưng lạ ở chỗ lướt đâu cũng toàn thấy những bài đăng về các cuộc bạo loạn nổi ra sáng nay, từ khóa 'Quái vật' lên cả Top trending của Hàn Quốc. Thậm chí có người còn quay video cho thấy các thành phần bạo loạn tên nào tên nấy đều như kẻ điên mà đè người ta ra cắn đến chảy máu. Mỗi sở Cảnh sát đã điều người đi giải quyết việc này. Nhưng đi rất lâu rồi vẫn chưa thấy tin tức gì quay về cả.
"Lúc nãy cấp trên cũng vừa gọi xuống bảo chúng ta mau cử người dẹp loạn bớt. Bo San và An Jung đi cũng khá lâu rồi, sao vẫn chưa thấy tình báo gì cả"
Nỗi bất an trong mỗi người đột nhiên tăng cao. Đừng nói là họ đã bị đám bạo loạn đánh trọng thương rồi chứ. Cả nhóm người ngoài TaeHyung ra bây giờ chỉ muốn đùn đẩy cho nhau đi tìm hai người kia. Chẳng ai lại ngu muội mà muốn rước họa vào thân cả.
"Ban nãy họ đi về phía khu chung cư MinJi phải không ạ?" TaeHyung mặt đanh lại, từ nãy đến giờ mới lên tiếng.
"Ừ, chỗ đó cũng có người sinh sống mà u ám dễ sợ"
"Vậy để em đến đó tìm họ, mọi người cứ ở đây trông đồn"
Vì trong sở cảnh sát chỉ còn lại bốn người sau khi Bo San và An Jung rời đi. Nếu có thêm người đi theo anh thì sẽ không đủ nhân lực để canh giữ cái đồn nhỏ bé này. Đám bạo loạn mà kéo tới đây chắc chắn nó sẽ sụp đổ thành một bãi phế liệu mất. Anh di chuyển bằng xe ít ra cũng an toàn hơn nhiều.
Mấy người còn lại có hơi bất ngờ trước câu nói của TaeHyung. Tên nhóc to xác này cư nhiên lại thích mạo hiểm thế à. Bên ngoài một vẻ lo lắng nhưng trong lòng mỗi người đều âm thầm thở phào khi đã vớ được chiếc khiên đỡ đạn an toàn này.
"Ôi nguy hiểm đấy. Chú em nhớ cẩn thận vào, mang hết những gì cần thiết theo đi. Bọn anh sẽ ở đây trông chừng thật tốt"
Satou ngồi trong phòng tạm giam lúc này mới nhảy dựng lên. Vừa rồi nghe cuộc trò chuyện của họ thì ông đã biết thứ quỷ quái kia đang bắt đầu trỗi dậy. Tên cạy hầm mấy ngày trước chắc chắn đã đi qua Gangnam và thả con chim đó ở đây. Bây giờ chỉ có thể ngồi chờ chết thôi chứ có là Cảnh sát hay Quân đội An ninh đi chăng nữa cũng không thể chặn đứng thứ dịch kia được.
"Không ngăn nó lại được đâu. Rồi các người cũng sẽ trở nên giống bọn chúng. Ngày tàn của đất nước này đến rồi" Satou thế mà đã quên mất bản thân ông chính là nguyên nhân, cư nhiên lại đi trách móc người khác.
"Ashh cái tên khùng này vẫn chưa thoát ra khỏi câu chuyện của mình à? Chỉ là mấy cuộc bạo loạn cỏn con của đám dân chúng thôi. Nếu ông không ngừng nói mấy việc xui xẻo thì tôi sẽ cắt lưỡi đấy" Tên Cảnh sát trung niên gằn giọng dọa ông ta. Sau đó tiến đến cửa chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Loạn Tử Chiến [BTS]-TaeKook
FanfictionLịch sử khốc liệt dần bị thời gian vùi lấp... Tên tiến sĩ kia ấy thế mà lại muốn tạo dựng nên một thế giới mới. Sử dụng những cái mồm đầy máu và bộ não mất kiểm soát đến ghê tởm để lột sạch bộ mặt giả tạo, âm thầm bán rẻ dân chúng của Chính Phủ. Như...