twenty--four

178 12 7
                                    

  3 months later

---yushane's POv---

"hi miss yushane.." 

saka ako naupo sa harap nya.. nandito ako ngayon sa taping ng talk show.. at habang iniinterview ako makikinig kayo ok ?

" hi layza.."

si layza yung host syempre..

" so kamusta ka naman ngayon yushane ?"

muka ba akong ok ? hahaha well enter FAKE SMILE..

" im fine.. im good "

yes i am.. ok na ako' siguro.. pagkatapos ng nangyari muka naman ok na ako.. kelangan mag move on diba.. alangan naman mag KRAYOLA ako forever.. di na deserve ang beauty ko.. diba ? (@ailalaine)

" thats good to hear, anung masasabi mo sa mga rumors na kumakalat na lagi ka daw nilang nakikita sa bar na may kasamang ramdon guys ?"

chismiss ? well HEAR ME...

" yes.. but hindi naman yung trip na dun na ako titira forever.. pag wala lang akong taping, or nagkayayaan pero di naman sobrang inom.. and about sa mga RANDOM GUYS like what you are asking, wala naman sigurong masama sa ginagawa ko.. im 23years old im not a child anymore.. di na ako child star. para maging over protective sakin ang mga tao.. im living by my self, and its a free country' i can do what i want.."

wow.. ang haba pala ng sinabi ko.. well thats true.. noon nakikinig ako lagi sakanila.. to be lady, to behave, not to drink, not to smoke, not to eat too much.. napakadaming BAWAL.. but now, i learned that even if you do what is right you will always get hurt.. so gawin nalang lahat atleast i know how to live in both wrong and right..

" yes.. live life to the fullest diba yushane, pero napabalitang naging kayo daw ni KAYLE SMITH dahil, minsan namin syang nainterview eh inamin nyang kayo nga daw.. ano na ba ang status nyo ngayon?"

that kayle smith.. he's so annoying.. pakiramdam ko nga stalker na sya eh.. kada mag pupunta nalang ako sa bar nandun sya feeling boyfriend.. hindi ko talaga sya boyfriend, ayoko magboyfriend gusto ko lang companion para mawala naman ang boredome ko sa mundo..

" nope.. lagi lang kaming magkasama sa gimik but he's not my boyfriend,"

antagal naman matapos ng five minutes ! psh..

" last question at mag cocommercial na tayo.. na broken hearted kana ba ? i mean dahil valentines day ngayon may nakabingwit naba sa puso mo at sinaktan ka ?"

what a question.. pshh.. kelangan pa bang sagutin yan..

" yes.. at di ko na uulitin yon.. hinding hindi na at wala ng kahit sinong pwedeng manakit sakin,"

narinig kong nag OOOOWHHH ang mga tao sa studio.. buti naman at nagets nila ang sinabi ko.. nagpaalam na ang host, at nag cut narin ang director..

dumeretso ako sa dressing room, pag pasok ko nagulat pa ko sa nakita ko..

"happy valentines my love "

sabay abot sakin ng bouquet ng flowers at chocolates..

" mike anu nanaman ba to.. di kaba nauubusan ng bulaklak kada magpapakita ka sakin may ganito ka.. "

nasanay na ako na ganyan sya.. yes' he calls me 'MY LOVES' di ko naman sya mapigilan.. alam naman nya pinaggagawa ko sa buhay this past 3 months pero di nya ako iniiwan.. psh kung pwede nga lang ilipat nalang sakanya yung nararamdaman ko edi sana hindi na ako nagkaganito..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon