twentyOne

255 14 3
                                    

=== yushane's POv ====

''im ok guys.. dont worry about me..''

nah !! maya't-maya ako tinatanong ng mga kasama ko dito kung ok lang daw ako.. kesyo' tulala daw ako. kesyo lumulutang daw ako..

HINDI NOH !!! BAKIT NAMAN AKO MATUTULALA AT LULUTANG ??

NAKITA KO LANG NAMAN YUNG BESTFRIEND KO AT YUNG MAHAL KO NA MAGKAYAKAP !!!

wala yun ! SUS>..

(>.>)

(<.<)

(T___T) waaaaahhh...HUHU ANSAKIT-SAKIT kuya edi! huhu..

what on earth is happening..

nandito ako sa bar, yeah bar ng mayayaman maglalasing ako dahil broken hearted ako... wala kumpake kahit malasing ako.. yun nga ang pinunta ko dito diba.. alangan naman manuod ako ng sine dito.. ayyy nakakabaliw..

''excuse ma'am heres your margarita...''

sabay abot sakin ng bartender.. di ako nag thankyou.. pakelam nyo ba..

tapos kanina ko pa nararamdaman na may nakatingin sakin.. syempre artista ako' malamang press yun na walang magawa sa buhay kundi pakielaman ako.. tse ! payaman ng payaman mga yan kasisira ng tao..

''ehem.. hi miss may kasama ka ba ?''

may tumabi sakin na lalaki' binigyan ko lang sya ng WHAT THE HELL look..

''im harley.. you ?''

huwatt.. itanong daw ba ang pangalan ko.. duh ! di nya ba ako kilala.. anu ba to' allien.. bsssh !

''me?? HUH! seriously ? you didn;t know me?''

kumunot lang noo nya..tapos nagkibit balikat..

''wow ahh.. taga other planet ka ? haha...''

tinawanan ko talaga.. eh anu naman sakanya.. gusto ko nga mainis sya eh

''kung may silbi ka sa lipunan baka kilala pa kita.. ehh mukang hindi eh..''

grabe anung kala nya sakin.. di nagbabayad ng tax.. kapal neto ah..

''hoy.. anung sabi mo ? nagbabayad ako ng tax noh!! tapos bumoboto din ako.. bakit senador kaba hah !!!''

grabe toh.. lalong kumukulo ang dugo ko ah..

''chill !! hindi ako senator.. ayoko malinya sa mga crocodile..''

muka na nga syang crocodile.. wala na dapat syang problemahin..

hay makauwi na nga nakakabanas lang dito.. sabagay medyo' may tama narin naman ako.. baka maaksidente pa ko.. ayoko naman matulog dito.. NO!!

dinampot ko yung purse bag ko.. saka nagiwan ng 3 thousand pesos sa bar counter..

''keep the change..''

nagthankyou naman yung bartender,

tapos napatayo naman si crocodile..

tinignan ko lang sya ng " WHERE ARE YOU GOING" look

''ihahatid ka .. miss'''

wow ah.. parang magpapahatid naman ako..

sa kasamaang palad..

TROKK..

''aw!!!'' malas .. natapilok ako.. GAWD.. bakit ngayon pa naman..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon