AN:/ ive been on a writers block.. sorry..
i just need to refresh my mind.. and here it goes "mas ,maganda ang naiisip ko kaya bago mawala isusulat ko na :)"
————————————————————————————————————————————————————-
habang naglalandian ang mag jowa sa sala..
author umayos ka ahh.. di kami naglalandian ah !
SUS NAHIYA PA KAYO SAKIN.. SAKIN TALAGA AH ?
ehemm.. at ayun na nga.. habang nakaupo sila sa sala at nanunuod ng tv..
ETO PO ANG BREAKING NEWS..
carson dave nagbabalik nga ba para pumasok ulit sa showbiz..
CARSON: kung bibigyan naman ako ng break why not.. its a blessing..
hindi naman maintindihan ang hulma ng muka ni yushane ng makita kung sino ang nasa balita.. kaya napatingin si mike sakanya..
"hey ? are you alright? para kang nanunuod ng horror ah.."
di naman napigilan mapairap sa harap ng tv si yushane..
" sana nga horror nalang diba.. baka makatarungan pa ang nararamdaman kong pagkainis.."
natawa naman si mike sa sinagot nito sakanya.. di man aminin ni yushane na naiinis sya eh alam na nya ito..
" haha.. wag kang ganyan.. kapatid ko parin yan ''
sinamaan ng tingin ni yushane si mike na parang gusto nyang sakalin..
" edi .. magsama kayo— ipagtatanggol mo ba yan ? di ko naman gaganyanin yan kung di dahil sa ginawa nya sakin diba.."
alam naman yon ni mike.. gusto lang nyang asarin si yushane..
" i know.. pero diba—- past is past tama na yun .. tapos na chapter mo sakanya diba ? unless kung di pa end ang chapter?"
napanganga si yushane sakanya.. na parang di sya makapaniwala sa pinagsasabi ng nobyo nya..
" kapal mooooo.. hoy' para sabihin ko sayo "IM OVER" im over him.. COMPLETELY! "
alam ni yushane na nagover acting na sya.. pero dinedepensahan nya lang naman ang side nya..
"dont worry.. i know you moved on.. kaya nga ako na ang BOYFRIEND mo diba ?"
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Teen Fictionyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...