one ''meet yushane valdez''

800 30 21
                                    

'' one '' being me .. meet yushane valdez..

hmmmmmmm...hmmmmmmmmmmmm..hmmmmmmm

pakanta-kanta lang ako dito sa hi ace van ko.. haha sosyal.!! hehe nagpapraktis lang ako sa lyrics ng i'd lie ni taylor swift.. brrrrr ! di ko nga makabisado eh tinatamad na kasi ako.

ou nga pala ? haha on going na ba tong story ? ayyy sorry authorr. :) eto na magpapakilala na !

hi .. and bonggang bongganess na hellow !!!

i am yushane yuriko valdez.

i was born on december 25 1994. my vital statistics is 34. 28. 33 with the height of 5'6 di ba hindi malabong maging superstar?my talents is singing .. dancing and painting...

isa ako sa mga hinahangaan ng mga kabataan ngayon.. at my age im a award winning pop artist, and best actress. dedicated ako sa trabaho.. kaya kong ibigay ang buong buhay ko para lang sa carrier ko.. kaya nga hanggang ngayon NBSB ako eh.. and wala akong kaibigan na totoong mapagkakatiwalaan..

my parents are a company owner.. they have 12k branches of clothing line in the whole world.. pamana yun ng lolo at lola ko and im pretty ( i know ) hehe .. im pretty sure na sakin mapapana yun cause im the only child..

and i could tell you his favorite colors green

he loves to argue born on the seventeenth

his sisters beautiful, he has his fathers eyes

and if you ask me if i love him

i'd lie..

lalalallalala...

"hindi mo parin ba memorize yan ? ehh mamaya na yan ah !!" tanung sakin ng p.A ko..

"tse! gusto mo ikaw na magabisado oh !!!" etchenera talaga tong baklang to..

''ehhh ate kasi, kanina kapa kanta ng kanta.. mamaya mu na ulitin yan, baka makabisado mo na..''

''kaya nga kinakabisado para hindi makalimutan eeh..''

''edi oo na !! sige kanta pa girl !! medyo lakasan mo ah .. tapat mu pa sa tenga ko oh !!! dali na !! ay aba !'' mahadera talaga tong baklang to. teka nga.. !!

''ah talaga ahh ?'' sigeeee..

''waaaaaaaaaaahhh!!!!woooooooooooooHHHH waaaaaaaaaaahhh.!!!!'' sinigawan ko sya sa tenga.. ''anu neh ! ? mashaket beh ??? hahaha !!''

''grabe ka neng! tinotoo mo talaga di ka na naawa sa eardrums ko.. alam mo bang ' importante yan.. huhu !! awwwchhhiiiiiee..'' natawa ako skanya.. minsan talagang kulang ang araw ko pag di ko sya kasama .. sya na kasi yung tinuturing kong nag iisang kaibigan ko ee..

''so babae? may news na ba sa mga gusto mong pasukan na school?''

oo nga pala wala pang nag reresponce sa mga school na pinasahan ko ng entrance exam sa internet .. bssshh !! pangarap ko din naman makatapos ng collage ee. lalu na may hahawakan akong companya sooner.. di ako pwedeng umasa sa pag aartista wala naman akong kasiguraduhan dun e.... para hindi ako mapahiya pag kailangan na ako sa companya..

''uhm !! waley pa nga eeh .. haist .. kanina pa ao nag iisip ng ibang paraan eh.. mukhang chusii mga school na yun tss..'' lalu na pag nag entrance exam sa internet .. LIKE DUHHH ! bkit pa sila magpapa entrance sa net kung di naman nila tatanggapin.. bsssh !

''what if you visit some school personaly girl.? tapus mag entrance ka baka hindi pa nag che-check eh pasado kana..!'' haha what a bright idea..

''wow bakla..!! anung nakain mo' di ka ata bobita ngayon ? hahha..'' nakita ko naman na ibinababa nya yung shades nya at tumingin sakin,..

''wow din huh !! nagsalita ang hindi bobitaa !!''

"wow lang din huh ! di ako bobita noh .. nasobrahan lang ako sa talino kaya ganito ako noh!! "sagot ko sakanya..

"WOW LANG MA"AM AHH ! ''sagot naman ng driver ko..

''BWHAHHAHAHAH !! ilike yu bert ! YU RAKK>''. hahaha wagas makatawa naman tong si penny tuwang tuwa ah..

'sige pagtulungan nyo ako.. para wala kayong sweldo ! sige tawa pa bakla.. ikaw din manong.. ''sarkastik kong sabii.. hahaha sakin parin ang huling halakhak..

''WHERE HERE !!'' sigaw ni penny..

pagbaba ko ng van nagulat ako sa biglang pagtakbuhan ng mga tao' papalapit sakin sa sobrang dami parang naging isang blockbuster na pilikula sa dami ng tao..halos mabulag ako sa mga flash ng camera na nakatutok sa pagmumuka ko..

''fake smile girl.''. bulong sakin ni penny.. dito ako naiinis ehh sa fake smile..

so i wear my famous FAKE SMILE .. :D

wave dito wave doon.. shake hands dito shake hands don..

-- nung makapasok na kami--

''YOU ARE ALL LATE..!'' patay galit nanaman yung derektor na kalbo..

''sir mali ata relo nyo eh doble check mo ''! sagot ni penny na may pag kasarkastik..

kaya halos lahat napatingin sakanya..

''may sinasabi ka ba penny ?'' sagot naman ng derektor namin..

''ay derek wala ho !! wala sabi ko check ko ulit tong relo ko mali ata eh .. sorry ah ! lets start na goooooooooo!!!'' sagot naman ni penny na may action pa..

''haha gaga ka talagang bakla ka.. buti hindi nagalit yun sayo naku ka..! ''bulong ko kay penny..

''i dont  care girl..'' sagot nya naman sakin.

hinablot ako ni penny sa braso at pinaupo sa isang chair

''masyado kasing mainitin yang ulo kasi walang buhok ..walang protesyon sa araw'' bulong ko kay penny na ikinatawa naming dalawa..

''so bali tayo sa usapan .. anung balak mo sa school ? pag hindi ka nag aral nakuhhh teh.. mapupunta sa intrimidida mong pinsan yung company nyo..'' tanung nya sakin habang nakaupo sya sa high chair at nagbabasa ng magazine..

''uh.. edi yung sinuggest mo na mag visit ng school at mag enroll personaly''. hayy sana effective..

''eh panu kung dumugin ka ng fans ?'' napatingin ako skanya.. ou nga di ko naisip yun kungh papasok ako ng school panu ako makakakuha ng mga kaibigan na di plastik..

''hindi yan !! akong bahala..''

''OK!! basta aah pag dinumog ka dun ahh.. wag na wag mo akong gagawing shield ay nako ! sayang ang beauty ko..''

''haha OO na i know right !!''

-- author--

guys sa dating nagbasa po ng book na to nadelete ko po kasi ng hindi sinasadya.. :) kaya inulit ko po // :) sensya na po ng malaki.. hahah labyu berrrriiii beriii matss.. thanks for reading ulit..


My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon