''Thirty-two''

135 10 0
                                    

kanina pa ako paikot-ikot dito sa condo ni mike.. haaay ! nakakaimbyerna kasing babae yun ehh.. hays sana lang talaga iniinis lang nya ako.. dahil talagang nainis ako sakanya.. sarap nyang gilitan ng pinong pino.. kakabadtrip..


''im home baby !!"


sa wakas nakauwi narin..

nakasandal ako sa pintuan ng kusina nung dumating sya...

hindi ako nagsalita ng kahit ano.. ewan ko ba.. nabubwisit parin talaga ako sa patricia nayun..


" heyy.. kanina kapa jan ?"

lumapit sya sakin saka hinila yung katawan ko para mayakap nya ko.. tapos ako parang tuod lang nakatingin sakanya..


" payakap nga . pampawala lang ng pagod.. hmmmm"


di parin ako umiimik kahit di nako makahinga sa yakap nya...ambango naman neto.. haha sarap kagatin.. hehe


" may problema ba ?"

napansin nya sigurong tahimik ako ...


" wala naman.. "

kumawala ako sa yakap saka deretchong naglakad sa kwarto...

naupo ako sa kama...


" wala ? bat ganyan muka mo ? kulang nalang bumaba yang baba mo hanggang bewang mo.. hehe "


nag joke pa.. lalo ko tuloy sinimangot yung muka ko..


" heyy.. don't be sad.. sige ka magiging kamuka mo nyan si tsin pao.."


iniisip ko sino si tsin pao ? di ko kilala yun..


" sino si tsin pao ?"


"edi si pao tsin"


huh ? may sapi ba to..—-


"di ko rin sya kilala babe.."


"pfffft.. hahahahhaahaha !! buset ka talaga.. umayos ka nga ! SAD nga ako ehhh.. hmpft ! HAHA.."


napaka corni talaga ng boyfriend ko.. ewan ko ba ..


" see.. napatawa naman kita haha.. seriously babe.. whats the problem?"


wala naman talagang problema sakanya.. naiinis lang talaga ako sa babaeng yon.. nako wag syang makabalik-balik dito.. itutusta ko sya sa rooftop.. !


" may bisita ka kasi kanina"


nagsimula narin nyang tanggalin yung necktie nya.. magpapalit na ata ng damit...


" who ?"

as he begin to unbotton his polo.. hindi na ako makatingin ng deretcho.. nakaupo lang ako dito sa kama habang nakatayo sya sa harap ko.. at pakiramdam ko may nag totora-tora sa dibdib ko..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon