seventeen

250 15 5
                                    

yushane's pov..

"shaaaaaaannne ! OMG.. talaga... ? may boyfiiiee kana? omaygod.."

eto lang ang mahirap dito sa babae na to.. sakanya ko lang nakuha yung kaartehan saka kadaldalan.. god !! di matatawaran..

"patty wala pa nga akong bf.. di ko pa nga sinasagot// psh !"

(batok) *

"aray !! anu ba.."

bigla syang umupo ng tuwid..

"hay buti kapa may lovelife..samantalang ako.. waley"

ang kulit nito.. sabing wala ako nun..

"maniwala naman akong waley.. sus ikaw pa.. wala bang naiinlove sa kababawan mo .."

(batok) **

"aray ko sabe.. nakaka two points kana saken ah.."

ngiting beam sya sakin..

"sorry ah.. natutuwa kasi ako.. namiss kita super eh.."

I

ako din naman namiss ko sya.. pero pag andito kasi sya parang tae lang ako sya pwet.. haha mas mataas ng konti sakin haha..

"haha .. ako din pero pag binatukan moko uli.. ibabalik kita ng london.."

bigla naman sya nagpout..

"bff naman eh.. kakarating ko lang.. haha.. ey kelan mo naman ako papakilala sa siutor mo.. !!"

hmm.. si charlie !!!! NAKO.. nakalimutan ko.. iniwan ko nga pala sya.. YUNG PHONE ko ..nasan ang phone ko..

hanap.. ***

hanap***

"ui.. bff dami mo txt oh.. 28 messeges.. woooooooow.. gondo mo naman.."

*.* pakielamera talaga..

"akin na nga yan !! namboboso ka nanaman ng cellphone.."

tumawa lang sya.. tapos kumain na sya ulit ng chips.. nandito pala kami sa bahay nag momovie marathon.. sinabi ko na din sakanya yung lahat lahat.. pti yung pagpapanggap kong nerd sa school..

habang tinitignan ko yung cellphone ko.. oo nga 28 messeges 50 misscalls

galing lahat kay charlie..

kaya tinawagan ko na sya..

ring ring.........

"MARIE?? precious GOD.. thanks your safe.. i thought something happened to you.. you scared me to death marie.. where did you go ? i waited you !! where are you.."

nako hinintay nya pala ako.. Tskk.. !! Kawawa naman sya..

"Charlie a--im sorry.. An emergency came up.. Well my bestfriend came from london.. Im sorry.. Babawi ako sayo promise.."

Haysss .. (sigh)**

"Im sorry marie.. Nagalala lang talaga ako.. So how are you? kunain kana ba ? Sa susunod please lete know kung nasaan ka.."

Napagalala ko ata sya ng sobra.. Tsk..

"yeah.. We are just having fun here.. Nandito naman ako sa bahay.. She wanted to meet ya.. Are you busy..?"

***Hmm.. May inaasikaso pa ako.. But' ill meet her some other time siguro.. Is that ok ?"

"Yeah.. Its fine.. Sige see you tomorow.."

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon