fifteen...

262 18 5
                                    

mikes PoV..

hi guys.. yeah.. i think oh! sabi pala ni author na pov ko muna tong chapter na to.. well ! alam nyo naman guys na broken hearted ako ano ho ??

yeah.. hindi ko makakalimutan yun.. yung muka nya.. yung pagkakasabi nya na may gusto syang iba.. psh ! hanggang ngayon, masakit parin .. sobrang sakit parin mga pards ! psh.. 

--- 

"leader tama na yan.! wag kana uminom di na nga deretcho mga words mo.."

awat sakin nung isa kong barkada.. well parang ganun narin yon..

''inuutusan mow hik --ba ko ? gusto mo ba baba-tukan kita ?''

umiling iling naman sya sabay kamot sa ulo..

mga bagsak na kasama ko.. nakakaaninag pa naman ako mga pards pero konti nalang.. hik..

''ka-ya ko pa.. nu kba..! tagay pa !! ''

gusto ko lang naman makalimot kahit konti lang.. pshh..

sana di nalang totoo .. sana di nalang nya sanabi yon.. sana ....

sanaa.....

---

''uhhh!! ..''

shettt.. anliwanag.. ansakit ng ulo ko.. 

pinikit-pikit ko pa yung mata ko.. hayss..

si yushane nanaman nakikita ko sa mga mata ko.. badtrip bakit ba ayaw nyang mawala.. grrr!

nagtaklob nalang ako ng kumot.. tsk.! mamaya aalisin ko na yung mga poster nya dito.. para naman mabawasan yung pag iisip ko.. mababaliw na kasi ako..

naramdaman ko nalang na may humahatak sa kumot ko..

ano to ?? 

tapos hinahatak pa... 

hanggang sa matanggal sa sa ulo ko yung kumot..

jesus christ! wag naman sanang may multuhan sa pov ko.. minsan nalang nga magpov mumultuhin pa..

syempre lalaki ako.. alangan naman magpatalo ako sa multo.. 

hinila ko din yung kumot..

UGHH!!! masyado naman malakas tong multo to.. 

sa kakahila ko.. biglang dumulas yung kamay ko kaya nabitawan ko yung kumot.. 

"" BLAGAG!!! """

hala.. nahulog yung multo sa sahig.. dahan dahan kong sinilip yung nahulog sa kama.. at mukang syang suman na nakabalot ng kumot.. tapos kumikislot-kislot pa na parang uod.. 

''ho-hoy.. sino ka huh !! anong ginagawa mo dito sa kwarto ko.. magnanakaw ka ba ??''

nagsasalita sya pero panay parin ang kibot sa sahig.. tapos mukang nakakain na din nya yung kumot..

hindi ata multo to ah..

''hoy..anung sabi mo?? di kita marinig eh !''

==HSYFhbdslfheoruygfkjnf====

di ko naman maintindihan yung sinasabi nya.. prrr! kainis..

tinadjakan ko sya.. sus ayoko nga hawakan sya.. baka mamaya kainin nya yung kamay ko ehh..

tinadjakan ko pa.. tapos inalog alog ko.. parang tao ata to ahh..

hinila ko agad yung kumot ng mabilis.. 

nakapulupot sakanya yung kumot kaya pag hila ko para syang trumpo na gumulong gulong..

+===THUG ! ===

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon