Hi guys.. Sorry for the late update..
~~ wala pa kc nagcocoment sa last chapter ey.. Pero dahil sinisipag ako nag~ud nako
Here na po.. Enjoy reading..~~~~yushane's pov..~~~~
Im still stuck here at the rooftop~ crying out loud Pwede ba author iba muna..??
Broken hearted pako.. Please..
Leave me alone..
Wow ok.. Nakakahiya naman.. K fine.. Fix your self first..
Ehemm.. Ok mike ikaw pwede kana ba ??~~~~~mike's pov~~~~~
Yes author? Ok lang sige ako muna..
Ehem...
~~~~
Alam nyo ba kung bakit ako nawala sa story ng saglit ? Kasi nagumpisa nako magtrabaho sa company namin.. And guess what trainee palang naman ako bilang ceo ng company namin.. Well mahirap sa umpisa.. Ikaw ba naman magumpisa sa taas ey..
Pero nagaaral parin naman ako' tatlong beses sa isang linggo ..
Oo nga pala..
Naalala nyo ba nung biglang pumasok si yushane sa room.. Yeah.. Nakakagulat talaga..
Katabi ko sya at langhap na langhap ko ang pabango nya.. Parang naamoy ko na nga yun e..
Parang.. Ah !!!
Si marie.. Parehas sila ng pabango..
Minsan nga parang pakiramdam ko magkatulad na sila.. Hmmm.. Siguro ganun talaga pag iisa ang bahay nyo...
Well balik sa kwento..
Pagkatapos ng klase' eksaktong bell dapat aayain ko si myloves kumain. Kaya lang bigla syang nawala.. Ambilis nga eh.. Nilagay ko lang yung notebook at ballpen ko sa bag paglingon ko nawala na..
Paglingon ko ulit si charlie naman ang umalis.. Parang may iba' pero di ko na inintindi.. Papasok na kasi yung ibang student na gagamit ng room kaya lalabas na ako..
Kaya lang..
"Awtch !!!"
Sigaw nung babaeng nakasalubong ko sa pinto...
Tinignan ko lang sya...
Bigla nya kong tinulak..
"Ohmygod.. My shoe!!! You...!!!!"
Bigla syang lumapit sakin napaatras naman ako ang sama kasi ng tingin nya sakin...
"Tinapakan moko..!!! Ang mahal ng bili ko dito !!! Palitan mo to !! Now na !!"
Sinigawan nya pa ako.. Sa bilis ng pangyayari di ko na naipagtanggol ang sarili ko.. Natulala nalang kasi ako..
"Hindi ka ba magsasalita ha !!! Kinakausap kita.. Pipe ka ba ?!!!.."
Dagdag nya pa..
"No!"
Tinaas nya yung kilay nya sa sagot ko..
"Hindi ka nga pipe.. Bat di ka magsalita ?!"
Nakapamewang pa sya.. Napakadakdakera naman nito..
"I mean .. No.. I wont buy you a new pair of shoes.. I didnt step on your shoe ! You bump me... Ikaw nga dapat magsorry eh.."
Bigla syang napanganga ng dahan~dahan..
Yung parang di sya makapaniwala..
Naglakad nako paalis pero sya nagsisigaw pa dun..
"Hoy ! Bumalik ka dito.. Impokrito..!!! Mahirap ka siguro !!! Hoy bumalik ka dito !!! Baswgmgaj@mgdjw@ja@..."
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Teen Fictionyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...