Yushane's pov
Walanjo !! Akala ko ba hindi na ako ibubully ng mike na yun bakit nya ako inutusang bumili ng pagkain !
Sabagay libre naman nya ! PEro hndi padin !! Dapat sya na bumili ! Kainis..
Tapos damuhong yun mukang dambuhala pa kumain tignan nyo naman andaming pinabili,
Pabalik na ko ng lamesa nun' makita ko si mike na hawak yung phone ko..
''WAHhhhhhhhhhhhhHHHHhh !!!! Anong ginagawa mo !! Bakit nakikielam ka ng gamit ko ah !!''
Pinilit ko talagang isigaw.. mga dalawang metro pa kasi ang layo ko sa lamesa namin..Nakita ko namang nagulat si mike.. naihagis pa nga yung phone ko..
''Ay ! Nanay mong maliit!'' Sigaw pa ni mike..
Anung nanay ko maliit.. haha !!.
''Wag ka ngang sumigaw marie.. ansakit sa tenga !!''
At abaaah .. sya pa naunang magalit ahh!!
Nilapitan ko sya saka ko kinotongan!
''Ayos ka ah.. ako dapat magalit kasi nakikielam ka ng di sayo!! Akin na nga yan..!''
inagaw ko sakanya yung phone ko.. walangyang tohh.. ano kayang nabasa nya sa phone ko... sana naman wala.. ayyt..
''bakit nakawall paper si yushane sa phone mo..?''
sana naman yun lang napansin mo sa phone ko..
''ahhh.. pi-pinasa NYA yan sakin ,, sabi nya iwallpaper ko daw eh..''
may itatanong pa kaya sya ? huhu ..
''ah.. nga pala pinasa ko sa phone ko yan ah.. saka bluetooth lang yun walang bayad..''
anong akala nya sakin di ko alam na walang bayad yung bluetooth !
''syempre alam ko yun. ginagawa mo naman akong shunga ka !''
nangunot yung noo nya.. naku pohh!
''HAHAHAHAHAHA! nakakatawa yun ahh .. ginagawa mokong shunga ka.. hahahhaha lol! bentang benta sakin marie.. hahahha''
luh.. naaaning nanaman ! di ba nya napansin na sinabihan ko syang shunga.. tsk tsk malala na talaga ...
''hehe.. ang saya mo noh..''
di parin sya maawat sa kakatawa.. di na nga makahinga eh..
''HAHAHAHA KASI NAMAN EH.. hahaha ! aray. sakit na ng tyan ko.. haha ! ''
halaaaaaaaa... ang gwapo pa naman muka ng retarded kakatawa..
''hoy.. huminga ka naman.. baka malagutan ka ng hininga sana..''
napapakamot na ko sa ulo..
''pfffft!! bwahahahahahahaha... malagutan ng hininga sana.. hahahhahaha.. tama na marie wahahaha.. aray.! mama hahahhaa''
natatawa na din ako sakanya.. sigi na nga makikitawa nadin ako..
HAHAHAHHAHAHA lol.. mukang tanga hahahahhaha..
''ayy.. tama na nga.. ! ''
maluhaluha si mike sa kakatawa..napakababaw naman pla nitong taong to eh..
''hoy..wala ka na bang ibang kinuha o pinakelaman dito sa cellphone ko..''
tumingin sya sakin.. tapos nagpupunas ng tears of joy nya..
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Ficção Adolescenteyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...