thirty one..

147 11 3
                                    

AN/:

And so.. Here I am again.. Haha !! I'm so so sorry for the late update.. Huhu !!

MArami lang po talaga akong ginagawa.. sooooooooooorrrryy poooo!!


————————————

''babe i have to go.. may mga paper works pa ako sa office.. and just eat there if your hungry.. wag ka na rin mag linis kasi may dadating naman na maglilinis.. ok ? i love you.."


haayy feeling ko baby ako pagkasama ko to.. -_-


" hmm... i love you too.. aalis din ako mamaya may taping ako.. "


lumapit sya sakin saka hinalikan ako sa noo..

" ok .. wag magpapagod— ill text you if i can pick you up.. OK ?"


feel na feel ko talaga ang pagiging girlfriend ko haha.. call me assumera i dont care..


" asus.. sanay na ako sa pagod.. ikaw ang wag mag papagod.. saka wag mo na alalahanin pag sundo.. ok lang kahit mag pahinga ka na .. "


bigla naman syang sumimangot na parang baby..

" ayaw ! yun na nga lang ang pwede kong gawin para magkasama tayo palagi — itutulog ko paba yun ?"


haha.. grabe naman parang anytime naman mawawala ako..


" anu kaba.. masamang damo ako hindi ako basta-bastang madededs.."


" tignan mo.. yun palang nasasabi ko deads agad ang sinasabi ko.. i mean i have to protect you from the guys that OVERLY DEAD to you.. haha"


ayyy.. kinilig naman ako don..


" ok —- SPEECHLESS haha "


he just gave me a polite kiss before he stepped out.. ganito pala ang feeling ng may boyfriend pano kaya dun sa iba na may asawa na.. bakit pa kaya sila naghihiwalay ? hmmm i wonder why...

and then dahil marami pa akong oras nanuod muna ako ng tv..

ayy itetext ko pa pala ang BABY DARLING kooo..

naiwan ko yung phone ko sa kwarto nakacharge..


pasayaw-sayaw pa ko habang papalapit ng kwarto..

then i start typing...


" hi BABE.. i miss you nah HUHU -_- wala ko kasama.. im scared na.. JOKE!.. TAPUSIN MO NA YAN AHH !! UWI AGAD.. BYE !"


sent———->


then i heard the door opened.. HMM! baka yung maid na yun.. may maglilinis daw sabi ni mike eh..


"mike ?"

someone calling at parang pamilyar ang boses..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon