Hi guys.. !!author here.. Thankyou for reading.. Sana basahin nyo kahiy slow ang update ko..
Hihi.. Dahil wala pa nag cocomment.. Dedicate ko muna to sa inyong lahat..
If you want dedicate ko sainyo just pm me.. Wag kayo mahiya friends tayo lahat.. Ye!!!
So.. Heres my update na.. Enjoy reading..
===========!===
Yushane's pov..Ansarap naman mahiga.. Sana commatose nalang ako forever para wala ko problema..
Half a year narin pala ako nag aaral..
Nag aaral nga ba o puro kalandian lang ginagawa ko.. Hahaha lol..
-_- Di nakakatawa..
Kainis.. Linggo ngayon dito lang talaga ako sa kama.. Di nako babangon.. Dito lang ako pramis..
Ring.. Ring.
Penny calling..''Hello bruha.. Girl kamusta buhay kapa ba?''
Psssh..
''Bakeeeet..? Wag storbo.. Alam mo bang nagsesex kami ng jowa ko?''
Hahaha.. A second of silence...
''Bwahahahaahahahahaha
Joke lang penny.. Ok lang bakit?''Nakakatuwa talagang inisin tong assistant ko..
''Gaga.. For the first time napanganga mo ko dun ah.. Haha.. Kala ko sinuko mu na talaga yang bataan mo.. So'eto na nga gurl.. May nag aalok ng tv guesting sayo out of town.. Sa palawan.. Next friday.. Alam ko naman na ayaw mo sa mga beach.. Kaya nagtatanong ako sayo. So anu?''
Yeah penny's right.. Ayoko nga sa beach.. Ayokong umitim.. Maarte na kung maarte pero talagang ayaw ko.. Lalo na magswimming.. Kasi DI AKO MARUNONG MAGLANGOY.. yes you heard it right.. Luge ako sa languyan pag lumubog ang barko na sinasakyan ko..
''You know whats my answer.. ''
Ayoko.. As in a-y-a-w k-o!!!
''K fine.. Whotevaaaa... Bye!''
Then i hang up the phone.. Oh diba.. Walang kagana-gana.
Teka.. Bakit kaya di nagtetext si charlie?
Ayaw na kaya nya sakin?
Waaaaashhhhhhhh noooooo!!!
Pano na lablyf ko..
Huhuhuhu.. Bigte na !!
#meanwhile#
___
Mike's pov..flashback** ( before mike confronts charlie ..at niyayang pumunta ng park )
''Hey.. Hey stop the car...''
Utos ko sa barkada ko habang nagsto-stroll kami.. Nakabili kasi sya ng bagong porche at pinagyayabang nya samin..
''Woah-whoa.. We are in the middle of the road mike.. Are you out of your mind?''
Yeah i think so.. Mukang nakakakita nga ako ng multo sa paligid..
''Yeah.. I think i saw someone..''
Ginilid nya muna yung sasakyan..
''Who?''
Tanung nya.. Really? I dont need to explain..
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Teen Fictionyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...