RATED SPG ! NG VERRY VERRY LIGHT HAHA..
Yushane's POV
hindi ako mapakali dito sa kama.. nakahiga nako, pero di ako dinadalaw ng antok..
well, gusto ko kasi pagdating ni mike dit tulog ako.. tapos ikikiss nya ako tapos ahihihihi.. kinikilig ako .. ehem !i know! i know ! this is wrong ! alam ko naman ang mali ko! alam ko naman na pinagpapantasyahan ko yung lalakeng naka enggage sa iba ! eh ano naman kami lang naman may alam ! at saka kayo.. diba? di naman kayo magsusumbong diba? "death glare"
Pero gising parin ako.. at nakahandusay sa kama.. nilalamig, saka kinikilig ahahaha..
kasi eh hindi na naalis sa damit ko yung amoy ng pabango ni my loves.. hindi ko na nga hinubad eh.. yii landi lang.i heard someone open the door.. kaya pumikit ako kunwari tulog ako..
nararamdaman ko yung bawat steps nya papuntang kwarto.. kaya halos kumabog ng malakas ang dibdib ko..
di ko alam pano papatigilin to . baka mahalata nyang gising ako.. pano kasi kala mo may parada sa kanto sa lakas ng kabog ng dibdib ko.."yushane?"
omaygasssshhh.. sya nga ! hooo.. thanks god its him!
(bakit may ineexpect ka bang iba ? eh sya lang naman binigyan mo ng spare na susi ! gaga )
tse ! moment ko to.. wag kang magulo..
" i guess you're really sleepy "
syempre tulog-tulugan ang lola mo diba.. gusto ko na dumilat.. kaya lang nakakahiya naman baka sabihing napaka pabebe ko. kahit OO nga pabebe ako. haha
naramdaman ko namang tumayo sya saka lumabas sa kwarto.. Hala ? uuwi na ba sya ? aalis na agad ? bakit? kasi tulog ako ?
sa takot kong umalis sya bigla akong bumangon..
hindi ko sya nakita sa may pintuan at wala din naman akong narinig na pag bukas ng pinto..
" my loves !" sigaw nya,
napalingon ako sa kitchen.. nandun pala sya, kumukuha ng tubig ,
bigla akong napatakbo sakanya..
yung tipong parang miss na miss mo sya..niyakap ko sya ng sobrang higpit..
"akala ko uuwi ka na kaya nagising ako "
hinahaplos nya yung buhok ko at hinalikan yun..
" ssshh.. hindi kita iiwan no! iinom lang ako.. namiss mo ba ako?"
sunod-sunod na tango ang isinagot ko sakanya..
" kahit kanina lang kayakap kita, feeling ko hundred years na yung nakalipas.. i still miss your scent .. "
i heard him chuckled..
" ako din, feeling ko thousand years na.. kumain kanaba?"
nag nod lang ulit ako sakanya..
" good girl!' bakit di ka pa nagpapalit ng damit?"
umiling ako sakanya saka hinawakan yung damit ko..
" ayoko.. nakadikit na dito amoy mo eh.. mwawala kapag naligo ako"
ginulo-gulo naman nya yung buhok ko..
" wag mo nga isipin yong pabango ko bibigyan nalang kita.. kaparehas non para kahit wala ako dito iispray mo labg parang nandito na ako"
tumawa naman ako..
" pero--"
aawat pa sana ako pero hinila nya ako papuntang kwarto.
" mag shower kana"
, hawak nya parin ako sa kamay nung nasa tapat na kami ng pinto ng banyo ko..
"hindi mo ako sasamahan?"
mahina pero malambing kong tanong, oo tama narinig nyo,
"ha?"
takang tanong nya..
" wala ! sabi ko bingi ka !"
tatalikod na sana ako para pumasok ng banyo tapos bigla nyang hinawakan yung pinto
nakatingin lang ako sakanya..
gusto kong magtanong kung bakit, pero walang lumalabas sa bibig ko..
nakatingin lang kami sa isa't isa..napapaatras ako kasi umaabante sya..
nakatingin parin sya sakin..unti-unting naglalapit yung muka namin, hanggang maramdaman kong nasa bewang ko na yung kamay nya..
hawak narin nya yung pisngi ko..
Handa na ako..
at ramdam ko narin ang panginginig pero sa puso ko. kayang kaya ko.. kung san man kami dalin ng kapusukan namin ok lang.. nasa tamang edad narin naman ako.. at di na ako natatakot.
naramdaman ko narin na dumampi yung malalambot nyang labi,
ramdam ko rin ang tibok ng puso nya.. parang iisa ang sinisigaw ng puso naming dalawa..
lumalim ang halik na yun, di ko na namalayan na bumababa narin ang kamay nya..
di ko na alintana lahat dahil alam kong gusto ko naman..
How i love this man..
kahit anong pagsubok kaya kong harapin basta kasama ko sya..
bumitaw sya sa pag kakahalik at tumingin sa mata ko na parang nakikiusap..
kahit di nya sabihin alam ko kung anong ibig sabihin non..
ngumit lang ako sakanya..
at yumakap sa balikat nya..nagpaikot-ikot kami sa banyo hanggang mapagod kami, di ko na inisip kung nasaan kaming dalawa..
namalayan nalang naming dalawa na wala na kaming suot, at tanging tubig nalang sa shower ang bumabalot sa katawan namin..
" i love you yushane, forever and always"
sumagot naman ako
" mahal na mahal din kita, walang kahit ano ang makapagbabago non"
niyakap nya ako..
" sige na "
bulong ko sakanya, alam kong kanina nya pa tinitiis yun, hindi lang nya masabi o matanong kung gagawin nya ba..
napasigaw nalang ako bigla..
" im sorry " binaon nya sa leeg ko yung muka nya."
"ok lang "
hanggang ngayon iniisip ko kung hindi ko sya nagustuhan malamang kubg sino-sino nalang pinalaanan ko ng katawan ko..
natapos ang gabing yon na parehas kaming masaya at kuntento, kahit na may problema pa na dapat naming harapin, pero handa ko yun harapin basta't alam kong mahal nya ako.. at kakapit aki hanggat gusto nyang nandun ako..
masakit man na maging patago nalang kung anong meron kami, atleast alam kong parehas kami ng nararamdaman, sya parin si michael zack, ang taong mahal ko, noon at ngayon..
AN:/ forgive me readers.. sa nabitin sorry pp kasi di ako marunong.. at sa mga nagulat don sorry din may SPG nakasulat sa taas.. hahaha
kailangan ng spg talaga.. kasama sa story yan.. hahaha !
bukas ulit yung iba.
thanks sa pagbasa.. bukad ulit pramis haha..
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Novela Juvenilyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...