thirty six.

170 6 2
                                    

Dedicated to.. TiffanyCharmaineCruz

Yushane's pov..

I know you're all asking if im ok.. or do i feel alright..
I won't deny.. i feel helpless.. i feel dumb or whatever you call it.. but this is the worst scenario of my life.. pakiramdam ko mas malala pa tong nararamdaman ko kesa sa mga namatayan..
I feel hopeless knowing that I've wasted my time for such a pathetic person.. sabagay magkapatid sila ni charlie.. they can do the same..

Napalingon ako ng may mag bukas sa pinto ng kwarto ko..

"hey.. you're awake ?"

"What do you need?" I hardly asked him, it was carson..

"Im just worried.. you're eyes look swollen, and you didn't eat anything yet.."

Kahit di ko sya pinapasok ay welcome na welcome parin ang pakiramdAm nya.. i dont look at him..

"I dont want to eat..just leave and close the door.."

But he didnt.. he always do what he wants, and always feeling close to me, kung di lang kami mag katrabaho bakit ko pa sya kakausapin..

Umupo lang sya sa harap ko..

"What?"

I asked him ..

"I have something to tell you, its about kuya.."

I just rolled my eyes.. i know about it.. so why he would come up and tell me what happen..

" i already knew that.. so if you have a little sensitivity in you're self can you just leave me alone..?"

Tumango lang sya saka tumayo at dumeretso sa pinto.. i didnt hear any words from him..

Bakit nga ba di ako kumakain? Dahil wala akong gana? O baka naman dahil gusto ko lang makasama si mike?
PSH.. ! That man is ruining my life for no reason..
Sya na ang pinaka walang kwentang taong nakilala ko..
Reason? And why do I need reason.. Pinagpalit lang naman nya ako at di manlang sila muna dumaan sa pagiging friends.. Fiancé agad.. Gahuhan ba to.. Grrrrrr.. That thought make me crazy.. Ang sakit isipin na ganun nalang nya binasura yung pinagsamahan Namin.. Wag nyang sabihin na nagkita sila at may spark agad ! Dahil kung ganun nga talaga.. Itatali ko silang dalawa sa poste ng meralco !

Pero bakit nga ba.. Isang bwan lang si mike sa London, tapos may fiancé agad sya.. Isa pa bakit di nya ko kinausap nun .. Sana noon nya pa ako sinabihan na mag break.. Dahil kahit papano Alam ko naman na di nya ko hahayaang maging tanga.

hayyyy.. pano ko nalaman agad na mag fiance ang dalawang yon ? EDI ano pa.. sinabi nya... di ko nga makakalimutan yun eh.. 

*FLASHBACK*

nagulat ako nung may umepal na boses sa likod ko.. well----- akala ko naliligaw din ng landas katulad ko.. pero hindi pala... deretcho syang lumapit kay mike saka kumapit sa braso.. parang gustong kumulo ng pagkababae ko sa nakita ko.. alam kong ramdam ni mike ang tensyon sa mata ko kahit di pa ako umiimik.. at ramdam ko naman ang kaba na nararamdaman nya habang pinagmamasdan lang kami ng babaeng haliparot na mukang tuko..

"babe you know her ?" tanong nanaman ng babae kay mike pero sakin nakatingin.. di ko talaga alam anong gagawin ko, pero kung magkagipitan isusubsob ko talaga sya dito sa batuhan..

"n----" nararamdaman kong itatanggi ako ni mike, kaya inunahan ko na sya para di masakit sa damdamin...

"NO! .. we dont know each other.. im----im just asking--- im- lost"

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon