" thirty " ------------ they are BACK !!! -----------

181 13 5
                                    

nakaupo kaming apat ngayon dito sa sala.. at pakiramdam ko dinidikdik ang utak ko.. sino ba namang gaga at kalahati ang makakaappriciate ng kaganapang ganito.. HINDI BAGAY SA BEAUTY ko ang kabwisitang nangyayari dito !! 

hindi ko maiwasan pero gusto kong paikutin ng paikutin ang mata ko sa dalawang kaharap namin.. PWE ! sino ba magsasabing welcome sila dito.. well di naman sakin tong condo pero, sa BOYFRIEND ko yan.. 

" so you are realy together ?" ang plastikada nakikielam na..

i just smiled with her with a sympathy on her side..

" yeah.. siguro naman nabasa nyo na sa balita.."

humigop muna sya sa tasa na may lamang lason-- este kape..

" hmm.. oo kaya lang di naman kami naniwala, sa pagkakaalam ko kasi si cha-----"

pinigil ko ang sasabihin ng bruhildang mandurukot ng minamahal..

" ah.. tsk-tsk-tsk... huli ka na sa balita.. me and mike are in a relationship now.. at wala ng iba.."

then i point my eyes to charlie.. yeah' he should be regreting all his mistakes..

" ehem.. bakit nga pala kayo dumaan dito ?"

pinigilan kami ni mike -- siguro natatakot syang magkaroon ng world war 78 dito.. yeah 78 ang gusto ko eh..

" kabababa lang namin ng airport at dito sa condo mo ang pinakamalapit so magpapahinga muna sana kami bago kami umuwi-- pero di ko alam na nandito pala si-----"

tumingin naman si charlie sakin.. as if naman na magulat sya na andito ako.. anung gusto nya uwian ko din sya.. wow ahhh watever..!!

" ofcourse she's here.. nilagnat kasi ako kagabi so nandito sya kasi inalagaan nya ako diba babe ?"

tumingin sakin si mike saka hinawakan ang kamay ko..

hayy... nakakakulo ng dugo ang mga plastik na to.. nakakatingin pa sila sa mata namin matapos ang mga kawalang hiyaan na ginawa nila.. nakakamangha talaga kung san sila nagpapagawa ng plastik na maskara..

" kaya ba kailangan suot na nya ang damit mo ?"

sabat naman ng babaeng demonyita sa harap ko...

" eh bakit kaninong damit ang gusto mong isuot ko ? SAYO ? di bale na baka mahawaan pa ko ng pagiging clepto mo.."

napatayo sya ng biglaan hahaha.. sige lang magalit ka para umalis na kayo..

" anong sabi mo ? kilala mo ako hindi ako ganon !!!! "

sigaw nya..

nagkibit balikat lang ako.. sigurado ako lalong maiinis to haha.

" stop it patricia.. "

sagot naman ni mike.. haha go ipagtanggol mo ko babe.!!

" stop ? how could i stop ? hindi ko hahayaan na dumihan ng babaeng yan ang pagkatao ko.. im not a clepto ! i never steal something in my entire life !!!( with finger pointing on me)  you should be the one to call clepto ! you are----"

" don't ever do it again !"

hinawakan ni mike ang kamay ni patricia.. at tinignan sya ng masama na parang isang salita pa mamamatay na sya..

" dont ever point your finger on her.."

sabi pa nya.. 

sa inis ni patricia winasiwas nya yung kamay nya para maalis sa pagkakahawak ni mike..

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon