yushane's pov——-
tinignan ko yung phone ko kung nagtext na ba si mike.. kahit sana hi lang ! kaya lang WALA.. nganga ako maghapon.. kakaantay ng calls or text.. hayys.. akala ko panaman maayos ang usapan namin kagabi na itetext nya ko.. nakakapag init ng ulo.. ayt ..
tootoot..( phone rangs)
wah. baka sya na to..
ngiting-ngiti pa ko ng sagutin ko ang telepono..
" hello.."
"hi miss yushane.. this is miss cabral— staff ng new movie nyo.. iuupdate ko lang po kayo tommorow 8am sharp ang start ng taping.."
biglang nawala ang excitement ko ng babaeng boses ang narinig ko..
" ah.. ok thank you."
iniisip ko kung bakit yun lang ang nasabi ko eh.. sabi ng isip ko sabihin ko na unfair ang oras.. at bakit parang nagmamadali silang itape yung movie.. kaya lng nastock ata ang utak ko eh..parang hinahanapng utak ko si mike.. nakakabaliw..
ano kayang nangyari dun at di manlang nagtetext o tumatawag ?
————————————————————————————-
kinabukasan :)
walang kagana-ganang pumunta si yushane sa trabaho.. pakiramdam nya kasi may kulang sa araw nya, siguro dahil hanggang nagyon di pa sya tinetext ni mike..
napansin nya ang umpukan ng tao sa lugar kung san ishoshoot ang pelikula..
"penny— anung meron ?"
tumingin lang sakanya si penny at nag kibit balikat
" i dunno- baka ikaw naman ang pinupuntahan.."
nagtataka naman si yushane dhil sobrang dami naman ng babae.. iniisip nya kung pati ba babae eh nahuhumaling na sa kagandahan nya ? ( NAKS NEMEN)
sa pag daan ng sasakyan sa mga daragsang mga tao.. tinignan ni yushane ang mga plak-cards na dala ng mga babae sa di kalayuan..
CAR—SON—DAVE— ilo—ve you ????
————————————————-
YUSHANE'S POV
ano namang kahibangan ang nangyayari sa mga kababaihan ngayon ? pa-ila-iloveyou pa sila.. di nila alam na napaka-walang hiya ng lalaking yan.. sarap pag uuntugin ng mga bakla-! ansakit sa mata ng mga dala nilang TARPAULIN pa talaga!
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Teen Fictionyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...