AN:/ hi guys nakaabot nanaman ako sa fourty :) hahaha .. ang haba pa neto.. mga ilang chapters pa. hihi :* sana patuloy pa kayo sa pag read :) pretty pleeeeeaaase ? :D soooo eto na.. sa mga susunod na chapter may mga bakbakan na LOL.. naging action haha :P sige na eto na nga ..
---- YUSHANE's POV----
* sinasabayan ko nalang ng pag sayaw ang bawat tugtog na lumalabas sa speaker.. bigay todo parang wala ng bukas.. hiyaw dito sigaw don..
nang makaramdam nako ng pagod naupo nako sa couch at nag sindi ng sigarilyo.. tama kayo eto nanaman ako, nagbibisyo-- ewan ko ba parang eto lang ata ang alam kong paraan para maka escape sa mga sakit na nararamdaman ko.. yes im broke but still i need time to think things na alam kong hindi ako mapepressure kaya nga nagBAR nalang ako..
"hey baby .. can we dance?''
may lumapit saking lalaki na muka namang desente.. mukang mayaman naka ROLEX eh well basehan na yon di kanaman makakabili ng rolex kung sa kariton ka lang natutulog diba ? hustisya naman haha..
" uhm.. can you wait just a minute? im tired .. galing nako dun mamaya naman"
nakangiti ako sakanya habang nakikiusap..
tumango lang sya,
" can i join you?" he asked again..
ngumiti lang ako saka tumango..
salita sya ng salita, pero di ko maintindihan.. pano anlakas ng tugtog.. tapos busy pako sa panonood ng mga nagsasayaw actualy wala naman akong pakielam kagit may pogi o MAYAMAN sa tabi ko.. gusto ko lang mag liwaliw yun lang naman.. wala kong balak makipag landian o anuman..
napangiti ako sakanya di ko alam kung bakit dahil nga wala akong pake napatingin ako sa likod nya.. at dun nanaman nag umpisang mag init ng ulo ko..
nakita kong papasok si mike pati yung hilaw nyang asawang babaeng tingting.
nakita kong pilit hinihila ni janine si mike para sumayaw.. SUS.. hindi nya ba alam na ayaw na ayaw ni mike na sumasayaw haha.. YUNG TOTOO MAGPAPAKASAL SILA ? simpleng bagay di nya alam anu beeee..
nakangiti namang sumama si mike sakanya..
ANSAYA SAYA NG MUKA NYA..
at AMPAIT NAMAN NG MUKA KO..
bakit sumama sya dun..? nabago naba ni janine ang perception ni mike ?
ilang sandali akong natulala nun..
" hey ? are you listening ?'' nagulat ako sa pag snap ng katabi ko sakin..
" ha--huh?" uh yea.. umh tara sayaw tayo?"
ngumiti sakin yung lalaki..
kaya tumayo ako saka ko sya hinila sa dance floor malapit kila mike.. sana maapakan ko yung paa ng babaeng tingting .. HAHA..
" your a good dancer baby"
bulong sakin ni kuyang may ROLEX
" hahaha MALIIT na BAGAY.."
sagot ko naman sakanya..
sinadya ko naman na lumapit ng lumapit sakanila..
nang--------------------
" OUCH "
mukang natapakan ko na nga ang paa nya.. sorry sya di sya makakaligtas sa 5 inch heels ko haha
alam nyo ba yung pakiramdam nung nailabas mo yung UTOT mo? ganun ang pakiramdam ko ng maapakan ko yung paa nya hahahaha.
" aw.. sorry?! im sorry.. i----"
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Tienerfictieyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...