dedicated to GigiLabanon
my eyes are wide open ......
"Napanaginipan kita wifey" biglang nagsalita si mike habang nagmamaneho, napatingin naman si yushane sakanya saka ngumiti ..
" Bad dream ba yan hubby?" tanong naman nya rito..
umiing naman si mike saka ngumiti.
" That was the verry best dreams i had, "
nanliit naman ang mata ni yushane, na parang inaantay nyang sundan ang sasabihin ni mike sakanya,
sumulyap lang si mike sakanya saka sya binigyan ng kaunting pag ngiti,
" may baby na daw tayo" nanlaki naman ang mata ni yushane tila gulat na gulat ang nahiya sa panaginip ni mike..
" HUBBY!!!" namula ang pisngi nya sabay ng pag hampas niya sa braso ni mike,
"What ?! haha.. look wifey, didn't you wanna have baby with me?"
"HUBBY!!!!" sigaw muli nito na parang hiyang-hiya ..
"HAHA ! and guess what, 12 babies yung napanaginipan ko HAHA epic !"
panunukso pang muli ni mike
" URRRRGGG!!!! HUUUBBBYYYY naman eeeh! anong akala mo sakin inahing BABOY?"
humagalpak naman ng tawa si mike,
" wifey! di ko naman gustong managinip ng ganun noh! masyado lang siguro akong nasarapan na kasama ka kagabi kaya ganun panaginip ko"
sumimangot naman si yushane
" hay! pag iniisip ko na ang saya-saya natin kagabi, natatakot ako baka kabaliktaran naman ang mangyari ngayon, o bukas.."
tumingin nalang si yushane sa labas ng bintana,
napabuntong hininga naman si mike ng biglang lumungkot ang mukha ni yushane.
" don't overthink things wifey, "
yan lamang ang naisagot ni mike sakanya.
" Uh.. ano palang plano mo ngayon?"
nangunot naman ang noo ni mike sa tanong ni yushane sakanya.
" What do you mean?"
" i mean... Anong plano mo ngayon, enggage ka--- tapos ganito tayo...a-ano ba ako sayo? anong tawag ba sakin ngayon? KABIT ?"
di naman maiwasan ni yushane na mag-isip ng ganung bagay, lalo na't di nya talaga alam kung ano bang meron sila, ang alam lang nya ay mahal nila ang isa't-isa at mali ang ginagawa nila..
napansin naman ni yushane ang pagdilim ng mukha ni mike..
alam nyang mali sya ng tanong.. pero kailangan nyang maliwanagan dahil kahit sya'y di nya maintindihan kung bakit ang dating sakanya ngayon ay hinihiram nalang nya..
" you will never be a mistress .. No one can replace you.. " napabuntong hininga nalamang si mike
"that's why i told you to trust me.."
paano nga ba ako magtitiwala kung ganito ang sitwasyon naming dalawa.
yan lamang ang tumatakbo sa isip ni yushane na di nya maisatinig..
ihinatid sya ni mike sa lugar kung saan ang susunod nyang taping..
mabuti nalang at tinted ang salamin ng kotse nya kaya maiiwasan nila ang ibang taong makakakita sakanila na magkasama, malayo palang ay itinigil na ni mike ang kotse
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Teen Fictionyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...