Twenty-Nine..

205 12 5
                                    

---AN:/ hi guys.. hihi im back.. and ayts!!! alam nyo ba' ipupublic ko nalang dapat tong chapter 29.. ang nakakabadtrip nung nisave ko.. nawala yung laman ! HUHU.. asan ang hustisya.. ang sakit ng kamay ko sa pag type non nawala lang.. hayst ! :(

BTW.. eto na' sana magustuhan nyo..

=======================================

" well thanks miss yushane and mr. adelfonzo for this great interview.. and again this is michelle on 'show on bizz..''

kinamayan kami nung host na babae.. na todo ngiti parin kay mike my love.. ay este.. kay mike.. shempre' shake-hands.. kami' mabait naman ako kahit sa mga impokrita.. HEHE ( evil laugh)

kami naman ni mike pumasok na uli sa bahay.. tinitignan ko nga sya eh.. para kasi syang namutla bigla..

" hey.. babe! muntik na ako maniwala sayo kanina ah.. haha ! ang galing mo talaga sumagot.. saka nga pala buti sinupla mo yun host' nakakairita na kasi yung tingin nya..muka na akong hubad na hubad sakanya eh haha.."

tawa-tawa pa sya.. mukang di naman sya ok..

" ayos ka lang ba ?"

" hu-huh ? oo naman ayos lang ako.. medyo napagod ata ako eh"

napagod.. nakakapagod pala makipag usap sa press at sa magulang ko HEHE.. niloloko talaga ako neto eh..

" you look not ?"

tumingin lang sya sakin saka ngumiti..

" im fine.. dont worry' hey.. dito ka lang ba ? i need to go-- sa condo ako ngayon may mga papers akong gagawin eh.. alam mo naman may trabaho pa ako bukas.."

tinitignan ko lang sya.. muka talagang di ok to eh..

" uh.. mike' pwede ko ba makita condo mo ? HEHE"

hoy.. mga utak nyo readers.. i just want to see him ok hanggang makauwi sya .. wala akong balak makipag CHUKCHAKAN.. kung alam nyo yon HEHE''

" you sure ?"

wow.. payag agad.. alam ko iniisip nyan wehehe.. knowing mike' manyak din utak nyan eh/ hahaha !

" yeah.. leggo !!"

tahimik parin kami sumakay ng kotse..

" can i drive ?" i asked him..

" no.." aw.. grabe naman tanggihan ako.. tse !! 

'' damot mo.. tse !!" 

saka ko pabagsak sinara yung pinto ng passenger seat..

" dont pout.."

nakapout kasi ako.. eh GUSTO ko eh..

" bakit ? dont say naaakit ka sa pout ko.. ano ka si christian grey ????"

inistart na nya yung engine.. nakakainis.. gusto ko ako mag drive muka kasi syang lasing eh.. sayang ang mga damit ko' saka mga alahas pag namatay ako.. BWEHEHE.. joke! 

" no.. im michael zach.. and if you do it again ---- di magugustuhan mangyayari"

i just rolled my eyes at him.. TSE !! paganun-ganun pa..

nagulat nalang ako nung bigla nyang nilapit yung muka nya sakin..sobrang lapit-- nararamdaman ko na nga yung dulo ng ilong nya sa ilong ko..

* TAK *

My Nerdy SuperstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon