Charlie's pov..
Siguro naman guys alam nyo ng ako talaga si carson.. imposible naman na hindi.. mas marami nga kayong alam kesa sakin..
(Wink !! )
Hayy.. sana nga nagbabasa nalang din ako ..pra alam ko kung anung meron sa kuya ko at kay marie..
Pwede nyo bang sabihin sakin??
Pretty please ???? ו×
Ang hirap man ipaliwanag ehh.. talagang inlove ata ako kay marie.. ewan ko ba !!
Anu bang ginawa nya sakin at nagkakaganito ako..
At yung ginawa kong pag amin kay marie kanina ? Totoo lahat yun.. pero ang totoo di ko talga pinlano na sabihin na ako si carson.. kaya lang naisip ko na bakit ko pa kailngan magpanggap..
Saka para pagkatiwalaan nya ako.. kailngan totoo ako sakanya.. mula ulo hanggang paa.. diba guys ??
Hayyys.. saka nung yakap ko sya kanina pakiramdam ko ako na pinakaswerteng tao..
Ewan ko ba.. daig ko pa nanalo sa lotto..
Nandito na pla ako sa bahay.. well hindi na ako si charlie.. sigurado akong magugulat sila..
''Yow mom.. im home..''
Bati ko kay mommy.. habng nasa kusina sya naghahanda ng dinner..
''Uh.. cha-''
Mautal utal si mommy sa pag banggit ng pangalan ko..
''Mom.. carson.. ok ?? Ilove you mom..''
''Whats for dinner honey..''
Saktong pababa si dad, kaya nakita nya ko, natulala pa sya ng ilang segundo bago nya napansin na ako pala to,
''Whoah !! Akala ko may iba ng boyfriend ang m0my mo, you should, dress and lo0k like that, you l0ok amazing hijo..''
Sabay tapik nya sa balikat ko, natawa lang ako
Saka sabay na umakyat sa kwarto ko..
''Hay!!! Nakahinga na ako ng maluwag.. hmmm
TEka.. itetext ko pala si marie...''Ay!! Shocks..nakalimutan ko wala pla akong number nya.. psh !
Bka si kuya may number nya..
Dali'dali akong bumaba para itanung si kuya..
''Mom..where's kuya..??''
''Hmm.. i think he's on his room by now..''
Kaya tumakbo ako paakyat uli..
''Kuya !!!'' (Knock..knock!!)
Binuksan naman ni kuya yung pinto.. mukang antok na antok..
''Kuya.. may number kaba ni marie ?? Wala ako ehh.. hehe penge naman..''
Si kuya mukang shock na shock.. ganito muka nya oh..
O.O ????
Hahah well.. di ko sya masisisi..
''Huyy..kuya ?''
Kinaway kawayan ko pa yung muka nya..
''Oh..uh! Yow.. number nino nga ??''
Sus.. akala mo naman nakakita ng multo..
BINABASA MO ANG
My Nerdy Superstar
Teen Fictionyushane valdez is a so famous actres, singer.. sabi nga nila she has it all.. kaya sikat na sikat sya at hinahangaan ng maraming tao, kaya't nagpanggap syang isang ordinaryo at panget na babae para matakasan ang mga media at paparazi na gustong pag...